xs
xsm
sm
md
lg

“เด เคอา” ยันยังแฮปปีกับผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา พร้อมชิงเบอร์ 1 ของผี
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ยืนยันว่า ตนยังมีความสุขกับการลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่เคยคิดจะย้ายกลับไปยังบ้านเกิด แม้จะได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก สแปนิช ลา ลีกา ก็ตาม

มือกาววัย 21 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูร้อนปี 2011 แต่ยังไม่สามารถยึดตำแหน่ง นายทวารเบอร์ 1 ของ “ปิศาจแดง” ได้อย่างถาวร โดยต้องผลัดกันลงเฝ้าเสากับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบชาวเดนส์ อีกครั้งในซีซันนี้ และอาจทำให้ ปราการด่านสุดท้ายแดนกระทิงดุ อำลาแดนผู้ดี

รายงานจากแหล่งข่าว เผยว่า “ราชันชุดขาว” หวังจะดึง อดีตนายทวารคู่ปรับร่วมเมือง มาสู่รัง ซานติอาโก เบอร์นาบิว เพื่อเป็นทายาทของ อิเคร์ คาซิยาส กัปตันทีม ในอนาคต อย่างไรก็ตาม จอมเซฟดีกรีทีมชาติสเปน ชุด โอลิมปิก 2012 เผยว่า ตนไม่มีปัญหาในการชิงตำแหน่งกับ ลินเดการ์ด และไม่มีแผนการจะย้ายกลับภูมิลำเนา

เด็กปั้นค่าย “ตราหมี” กล่าวว่า “ผมมีความสุขกับ ยูไนเต็ด และไม่เคยคิดถึงการกลับไปเล่นใน สเปน ผมยอมรับความท้าทาย เพื่อเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ และการต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งของผม ทำให้ผมมีแรงกระตุ้นในการแสดงฝีมือ”
กำลังโหลดความคิดเห็น