xs
xsm
sm
md
lg

"เด เคอา" เชื่อยังยึดนายทวารมือ 1 ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา
ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน ยังคงเชื่อมั่น ตนเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะตกเป็นข่าวลือว่า อาจต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเข้าสู่ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูร้อน

จอมเซฟเลือดกระทิงดุ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังชกบอลไม่ขาด เป็นเหตุให้ คลินท์ เดมพ์ซีย์ ศูนย์หน้าชาวอเมริกันของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซัลโวแบ่งแต้มช่วงท้ายเกม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ผลผลิตจากอะคาเดมี แอตเลติโก มาดริด ถูกอ้างถึงการเป็นตัวตายตัวแทน บิคเตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลนา ที่ยังไม่ต่อสัญญากับ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน รวมถึงการนำไปแลกกับ อิเคร์ คาซิยาส มือกาวกัปตันทีม รีล มาดริด

นายด่านค่าตัว 18.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 925 ล้านบาท) อาจถูกจับนั่งสำรองให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารเบอร์ 2 ชาวเดนมาร์ก เฝ้าเสาในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ ฟูแลม สุดสัปดาห์นี้ ทว่า มือกาววัย 22 ปี แฮปปี้กับการโรเตชัน ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปิศาจแดง"

จอมหนึบดีกรีทีมชาติสเปน ชุด U-21 กล่าว "จากช่วงเวลาที่ผมเซ็นสัญญา ผมมองตัวเองเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของสโมสร แต่มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม เขาหมุนเวียนเรา เมื่อเขารู้สึกว่ามันเป็นผลดีต่อทีม"

"เห็นได้ชัดว่า ผมลงสนามมากขึ้น และนั่นเป็นเรื่องที่ดี สำหรับผู้รักษาประตู มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องโชว์ฟอร์มคงเส้นคงวา และลงเล่นบ่อยๆ มันมีผลต่อความมั่นใจ" เด เคอา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น