xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ากระตุ้นแข้งผีจมเรือใบศึกดาร์บี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี มีเกมสำคัญรออยู่
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมงัดฟอร์มปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองให้ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตซ์" วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. นี้ พร้อมชี้หากเก็บชัยได้จะเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สุดแน่นอน

"ผีแดง" ขึ้นแท่นจ่าฝูง มี 36 แต้ม นำหน้า "เรือใบสีฟ้า" อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม ขณะที่ผลงานนัดล่าสุดในลีก ลูกทีมของ "เฟอร์กี" เฉือนชนะ เรดดิง แบบหวุดหวิด 4-3 ดังนั้น การเจอกับ ซิตี ที่เพิ่งตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาหมาดๆ และมุ่งมั่นที่จะกลับมาอัด แมนยูฯ ให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้ ก็ทำให้กุนซือเลือดสกอตต์ กังวลเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ออกมากระตุ้นลูกทีมให้ร่วมแรงร่วมใจกันเอาชนะคู่แข่งนัดนี้ โดยกล่าวว่า "หากเราชนะ มันจะต้องเป็นหนึ่งในผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สุด พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีประสิทธิภาพ เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นนำ มันไม่ง่ายเลยสำหรับเรา โดยเฉพาะหากเกมรับเหมือนวันที่เจอเรดดิง เป็นปัญหาใหญ่แน่"

"สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราในเวลานี้คือเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและสิ่งที่ทำลงไป และก่อนเกม เราต้องการหาวิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้ได้เร็วที่สุด และเกมนี้เราจะปล่อยผู้เล่นแนวรับตัวจริงลงสนามร่วมกับดาวรุ่ง เพื่อสร้างความแตกต่างออกไปจากเกมนัดที่แล้ว" กุนซือวัย 70 ปี กล่าว
ความมันบังเกิดอีกครั้ง สุดสัปดาหนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น