xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าแย้มส่ง “วิดิช” เคาะสนิมฟัดคลูจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช พร้อมอุดรูรั่วผี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังการคัมแบ็กจากการบาดเจ็บของ เนมันยา วิดิช ปราการหลังตัวเก่ง จะทำให้ทีมมีเกมรับแข็งแกร่งขึ้น ก่อนลงฟาดแข้งกับ ซีเอฟอาร์ คลูจ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 6 ธ.ค.นี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 31 ปี ต้องพักแข้งนานร่วม 3 เดือน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ซึ่งการคืนสนามของ กัปตันทีม “ปิศาจแดง” ทำให้ นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด รู้สึกใจชื้นขึ้นมาเล็กน้อย หลังพลพรรค “เรด เดวิลส์” ถูก เรดดิง น้องใหม่ของ พรีเมียร์ ลีก ระเบิดตาข่ายถึง 3 ตุง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เฟอร์กี” อาจส่ง กองหลังชาวเซิร์บ ลงเคาะสนิม ในการเผชิญหน้ากับ สโมสรจากโรมาเนีย ในแมตช์กลางสัปดาห์ แต่เชื่อ แข้งทีมชาติเซอร์เบีย ยังไม่สมบูรณ์พอในการทำศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งมั่นใจว่า อดีตนักเตะ สปาร์ตัก มอสโก จะทำให้ทีมเสียประตูน้อยกว่าเดิม

เทรนเนอร์ชาวสกอต กล่าวว่า “ผมหวังว่า วิดิช จะลงเล่นได้ ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา มันขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง แน่นอนมันเป็นบิ๊กโบนัสของเราในการได้ วิดิช กลับมา แต่เขาเพิ่งจะลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าพอใจ เขาไม่มีส่วนร่วมกับการแข่งขันมานาน คืนวันพุธจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเขา แต่คงไม่ใช่สุดสัปดาห์นี้”

“เขาเป็นนักสู้ตัวจริง ซึ่งเขาไม่มีวันยอมแพ้ง่ายๆ เขาชอบการเล่นเกมรับ นั่นคือ สิ่งที่เขาเป็น เขาจะช่วยเราได้อย่างแน่นอนในครึ่งฤดูกาลหลัง เขาทำให้เรามีทางเลือกมากขึ้น” เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น