xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเซ็ง “คากาวะ” พักต่อ 1 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ ยังไม่หายเดี้ยง
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น จะต้องเผชิญหน้ากับการพักแข้งต่ออีกอย่างน้อยประมาณ 4 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บจากศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ไม่ได้ลงสนามช่วย “ปิศาจแดง” อีกเลย นับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า จากการลงเล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรปกับ เอสซี บรากา ทีมดังจากลีกโปรตุเกส ที่รังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้จัดการทีมชาวสกอต คาดว่า มิดฟิลด์เลือดซามูไร จะคืนสังเวียนภายใน 4-5 สัปดาห์ ทว่า ล่าสุด ยอดโค้ชวัย 70 ปี กลับเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ก่อนลงฟาดแข้งกับ กาลาตาซาราย ณ กรุงอิสตันบูล ว่า “ชินจิ ฟื้นตัวค่อนข้างช้า”

“เฟอร์กี” กล่าวว่า “เขายังไม่ได้เริ่มต้นการซ้อมกลางแจ้งเลย และเรากำลังติดตามสถานการณ์อีก 4 สัปดาห์ ซึ่งมันน่าผิดหวัง ตอนแรกเราคาดว่า เขาจะกลับมาใน 3-4 สัปดาห์ ตอนนี้มันเหมือนว่าจะเป็น 7-8 สัปดาห์”

นับเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับ ตัวปั้นเกมวัย 23 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ หลังทะลวงตาข่าย 2 ประตู จากการลงสนาม 8 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดับเบิลแชมป์แห่งเยอรมัน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น