xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” หวั่นแนวรับผีรั่ว เกมดาร์บีเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าห่วงแนวรับทีมเป็นพิเศษ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความกังวลต่อเกมรับของทีม ก่อนสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกดาร์บี แมตซ์ วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.นี้ หลังพลาดเสียประตูไปแล้วหลายลูกในลีก พร้อมแย้ม ชินจิ คากาวะ มีสิทธิ์คืนสนามหลังหายเจ็บหัวเข่า

“ผีแดง” มีคิวบุกถิ่นอิติฮัด สเตเดียม ปะทะ “เรือใบสีฟ้า” ช่วงสุดสัปดาห์ ปัจจุบัน แมนยูฯ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มี 36 แต้ม นำ ซิตี ที่เป็นรองฝูงอยู่ 3 แต้ม อย่างไรก็ตาม การที่ทีมเสียประตูบ่อยครั้ง โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่พลิกเฉือน เรดดิง 4-3 ก็ทำให้ “เฟอร์กี” รู้สึกหวั่นใจพอสมควรก่อนเจอกับคู่แข่งที่มีผู้เล่นแนวรุกระดับพระกาฬมากมาย

โดย “เฟอร์กี” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ถือเป็นเรื่องน่าเป็นห่วง หากเราโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมวันอาทิตย์นี้ ก็มีแต่พระเจ้าที่รู้ว่าจะรับมือ ซิตี ได้อย่างไร เราเสียไปแล้ว 32 ประตู ผมจำไม่ได้เลยนะว่าทีมเราเสียประตูมากมายแบบนี้มานานแค่ไหน ก่อนถึงวันคริสต์มาสต์”

“เมื่อเหลือบไปดูผู้เล่นของ ซิตี อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี, เอดิน เซโก พวกเขาเป็นนักเตะตัวสูงใหญ่ ถือเป็นความท้าทายยิ่งสำหรับเรา ตอนนี้เหลืออีก 5 วันแต่ความรู้สึกเหมือนเหลืออีก 5 เดือน อย่างไรก็ตาม หวังว่า ช่วงเวลาที่เหลือจะมีโอกาสปรับปรุงอะไรบางอย่าง” นายใหญ่ “ผีแดง” เผย

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 70 ปี แย้มข่าวดีถึง ชินจิ คากาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่นที่บาดเจ็บหัวเข่าและเตรียมกลับมามีชื่ออยู่ในเกมดาร์บี เป็นการทิ้งท้ายว่า “เขาแสดงสัญญาณที่ดีให้เราได้เห็น ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก และผมไม่คิดว่าเขาจะต้องใช้เวลานานสำหรับการคืนสนาม”
บาโล-เซโก ตัวจี๊ดของเรือใบ
กำลังโหลดความคิดเห็น