xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" ชี้ "สิงห์บลูส์" ไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ไม่ประมาท เชลซี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า เชลซี คู่แข่งสำคัญในศึกพรีเมียร์ลีก ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ แม้ว่าจะมีคะแนนตามหลัง "ปิศาจแดง" ของตนเองถึง 7 แต้ม หลังเสมอ 2 เกมรวดในยุค ราฟาเอล เบนิเตซ

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่าน ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์เก็ยชัยชนะได้ทั้งคู่ ขณะที่ เชลซี ในยุค ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่รักษาการของทีมทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ฟูแลม 0-0 โดย 2 เกมหลังสุดยิงคู่แข่งไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวและเก็บเพิ่มได้อีกเพียง 2 แต้มเท่านั้น คะแนนตามหลัง "ปิศาจแดง" จ่าฝูง 7 แต้ม

อย่างไรด็ตาม "เฟอร์กี" ยังคงไม่ประมาทและเชื่อว่า เชลซี ยังเป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในขณะนี้ "มันเพิ่งผ่านพ้นเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น คุณไม่สามารถบอกได้ว่าเหลือม้าสองตัวที่ลุ้นแชมป์ในเวลานี้ ทุกๆ ปีทีมที่อยู่อันดับท็อป 5-6 ยังมีลุ้นแชมป์ได้เสมอ แต่ท้ายที่สุดก็มี 2 ทีมเท่านั้นที่แย่งกันช่วงสุดท้าย สำคัญที่สุดคุณต้องสนใจแต่ตัวเองต้องพยายามรักษาจ่าฝูงให้ได้ซึ่งมันไม่ง่ายเลย"

นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดวิสกียังมองว่าเกมออกไปเยือน เรดดิง ในวันเสาร์นี้ไม่ใช่เกมง่าย หลังจากมีประสบการณ์เกมเยือนนัดล่าสุดที่แพ้ต่อ นอริช ซิตี 0-1 เมื่อกลางเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา "การออกไปเล่นเกมเยือนยากเสมอ พวกเขาจะสู้และเล่นด้วยแรงกระตุ้นและเราหวังว่าเกมในวันพรุ้งนี้จะไม่ยากเหมือนวันที่พบกับ นอริช"

สำหรับ "ปิศาจแดง" จะบุกไปเยือน "เดอะรอยัล" ที่ถิ่น มาเดจสกี สเตเดียม เป็นคู่สุดท้ายของในวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. นี้ ส่วนทีมรองจ่างฝูงอย่าง "เรือใบสีฟ้า" ลงสนามในวันเดียวกันเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น