xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ปัดขอโทษ ขอทำเต็มที่เพื่อแฟนสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี ปฏิเสธของโทษสาวก “สิงห์บลูส์” หลังแสดงความเห็นไม่เหมาะสมต่อทีม สมัยยังกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เป็นเหตุให้ถูกกองเชียร์โห่ไล่ ในเกมประเดิมสนามของตนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

แฟนบอล “สิงโตน้ำเงินคราม” เรียกร้องให้ กุนซือชาวสแปนิช ซึ่งเผชิญกับการต้อนรับอย่างไม่เป็นมิตร ในศึกพรีเมียร์ ลีก นัดบิ๊กแมตช์กับ แชมป์เก่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวคำขอโทษต่อตน หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์โดย โค้ชวัย 52 ปี ขณะยังรับหน้าที่ บิ๊กบอส ในถิ่นแอนฟิลด์

ประธานผู้หนุนหลังยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เผยว่า การเอ่ยคำขอโทษ จะช่วยให้ “ราฟา” เอาชนะใจแฟนบอลบางกลุ่ม แต่ อดีตโค้ชบาเลนเซีย กลับตั้งคำถามเกี่ยวกับความกดดันต่างๆ ที่กำลังถาโถมสู่ตนเอง

จอมแทกติกเลือดกระทิงดุ กล่าวว่า “ปัญหาก็คือ เราสามารถแยกแยะเกี่ยวกับสิ่งที่ผมพูดและไม่ได้พูด เราไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า มันเป็นความจริงหรือไม่ ผมจะพยายามทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อได้รับความไว้วางใจจากพวกเขา”

“ผมได้รับการยกย่องจากแฟนๆ และทีมของผม แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ มันเป็นสโมสรของผม และผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อพวกเขา นั่นคือ คำอธิบายของผม มันง่ายมากๆ ผมจะพยายามปกป้องสโมสรของผม และที่นี่คือทีมของผม” เบนิเตซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น