xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ไม่สนใจโดนแฟนโห่ทั้งเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา กลับมาพร้อมลีลาเดิมๆ
“ราฟาเอล เบนิเตซ” ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “เชลซี” เผยไม่สนใจเสียงโห่ของแฟนบอล “สิงห์บลู” ในเกมที่พาทีมเสมอกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันไม่ได้ยินเสียงใดๆ เพราะจิตใจอยู่กับเกมการแข่งขัน

กุนซือชาวสแปนิช ประเดิมคุม “สิงห์บลู” เกมแรกหลังรับงานต่อจาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ที่โดนปลดไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าตลอด 90 นาที แฟนบอลของเชลซีต่างส่งเสียงร้องเพลงเรียกชื่อกุนซือคนเก่า สลับกับตะโกนโห่ “เอล ราฟา” กันทั้งสนาม

หลังเกม เบนิเตซให้สัมภาษณ์ทำนองไม่ได้สนใจกับเสียงโห่ของแฟนๆ เท่าใดนัก โดยกล่าวว่า “ผมไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย เพราะผมกำลังมุ่งสมาธิอยู่กับเกมการแข่งขัน และในอดีตผมก็เคยมีประสบการณ์ได้ยินเสียงแฟนๆ ร้องเพลงมาแล้ว แต่ผมก็ไม่เข้าใจความหมายของมัน”

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 52 ปี กล่าวถึงฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมและฟอร์มของเฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตลูกน้องสมัยคุมลิเวอร์พูลว่า “มันเป็นเกมที่ค่อนข้างยาก เมื่อต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง และผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่สิ่งที่คิดไว้ อย่างไรก็ตาม การไม่เสียประตูและได้เห็นทุกคนทุ่มเทในสนามอย่างเต็มที่ ก็ถือเป็นสิ่งที่น่าพอใจ”

“เฟร์นานโดพยายามอย่างหนักในเกมนี้ เขามีโอกาสที่ดีสำหรับการทำประตูแต่ทุกคนต้องช่วยเขาด้วย เราต้องช่วยเฟร์นานโด เพราะหากเราสามารถทำเกมขึ้นมาได้ เขาก็จะทำประตูได้อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ ผมจะไม่พยายามสร้างทีมเพื่อเขา แต่จะสร้างทีมเพื่อผู้เล่นทุกตำแหน่ง” เบนิเตซ ทิ้งท้าย
แฟนๆยี้ไม่อยากได้
กำลังโหลดความคิดเห็น