xs
xsm
sm
md
lg

เข้าใจพูด! “ราฟา” บอกแฟนสิงห์ขอชนะไปด้วยกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ เริ่มคุมทีมลงซ้อม
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการคนใหม่ของ เชลซี ที่มาทำงานคุมทีมวันแรกออกให้สัมภาษณ์ลดความกดดันจากแฟน “สิงห์บลูส์” บางส่วนที่มีกระแสต่อต้าน โดยชี้ว่าทั้งแฟนบอลและตนเองต่างต้องการชัยชนะ และควรเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อมองหาชัยชนะไปทีละเกม

นายใหญ่ชาวสแปนิช ถูกแต่งตั้งให้รับตำแหน่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม เชลซี แทนที่ของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ซึ่งถูกตะเพิดออกจากทำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และมีคิวเดินทางมาเปิดตัวทำงานวันแรกกับลูกทีมในวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย.นี้ ทว่ายังไม่ทันเริ่มกลับมีการต่อต้านจากแฟนบอลบางส่วน และอาจลามไปถึงขู่ไม่เข้าชมเกมเนื่องจากไม่พอใจที่ โรมัน อบราโมวิช ไล่ “อาร์ดีเอ็ม” ออก

โดย “เอล ราฟา” ให้สัมภาษณ์กับ “สกายสปอร์ต” สื่อดังจากเกาะอังกฤษซึ่งมาดักรอที่ค็อปแฮม สนามสนามของ เชลซี ว่า ในเวลานี้ทั้งเวลาบอลและตัวเขาเองต่างอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ต่างกัน คือ ต้องการชัยชนะ ซึ่งเมื่อลงเรือลำเดียวกันแล้วก็ควรให้กับสนันสนุนตัวเขาเองด้วยเช่นกัน

“คุณรู้อะไรมั้ย แฟนบอลทุกๆ ทีมก็ต่างต้องการในสิ่งเดียวกับผู้จัดการทีมทั้งนั้น คือชัยชนะและโทรฟีแชมป์ ผมคิดว่านี่คือทีมที่สุดยอด คุณจะลุ้นแชมป์ได้ก็ต่อเมื่อได้คุมทีมระดับนี้ ดังนั้นเราต้องดูกันไปทีละเกม เก็บชนะให้ได้นัดต่อนัดเท่านั้น” อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว

ทั้งนี้ งานแรกของบอสวัย 52 ปี คือ การลงคุมลูกทีมฝึกซ้อมที่ค็อปแฮม เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวเจอศึกใหญ่พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะมีคิวเดินทางไปยังสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเปิดตัวและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นตามเวลาท้องถิ่นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น