xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มัตเตโอ” ยืดอกรับพาสิงห์บลูส์ แพ้ ยูเว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ ถูกกัดดันอย่างหนัก
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เชลซี ออกมายอมรับผิด หลังจากพาทีม “แชมป์เก่า” บุกไปพ่ายต่อ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากเมืองมะกะโรนี 0-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเสี่ยงต่อการตกรอบฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

“สิงห์บลูส์” เชลซี และ “ม้าลาย” ยูเวนตุส โคจรมาพบกันในช่วงเวลาที่ต้องการชัยชนะทั้งคู่ เพื่อต่ออายุให้การเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป แต่กลายเป็น ยูเวนตุส ที่ทำได้ดีกว่าเปิดบ้านเอาชนะไป 3-0 ส่งให้ เชลซี ของ “อาร์ดีเอ็ม” เสี่ยงเป็นทีมแชมป์เก่าทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่ตกรอบอบ่งกลุ่ม เพราะว่าในแมตช์หน้าเพียงแค่อิตาลีเสมอกับ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ จะกอดคอกันเข้ารอบทันที

หลังจบเกม ดิ มัตเตโอ ยืดอกรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว โดยกล่าวว่า “หากมีใครสักคนที่เป็นคนผิดคงเป็นผมคนเดียว ผมได้จัดทีมลงไปโดยคิดว่าน่าจะชนะได้หรือเน้นผลเสมอเป็นอย่างน้อย แต่เรายังหวังลึกๆ อยู่ว่าจะเข้ารอบต่อไป ในทางทฤษฎียังเป็นไปได้อยู่เสมอ”

พร้อมกันนี้ เมื่อมีคำถามเกี่ยวกับโอกาสที่จะถูก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียไล่ออกจากตำแหน่งหลังจากทำผลงานย่ำแย่ติดต่อกันหลังจากแพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในพรีเมียร์ลีก และล่าสุด เสี่ยงต่อการตกรอบแรกฟุตบอลยุโรปเต็มที่ นายใหญ่วัย 42 ปี เผยว่า “เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีความกดดันในการรับงานคุมทีมใหญ่ๆ และเมื่อคุณทำผลงานไม่ดีคุณต้องยอมรับและอยู่กับมันให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น