xs
xsm
sm
md
lg

"โมเซส" มองไกลฝันเล่นให้ "บาร์ซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคตอร์ โมเซส
วิคตอร์ โมเซส กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ออกมาเปิดเผยว่ามีความฝันไม่ต่างจากผู้เล่นคนอื่นอยากไปเล่นกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งเมืองกระทิงดุสักครั้ง พร้อมเปิดใจไม่รู้จริงๆ ว่า โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ หรือ โรมัน อบราโมวิช เป็นคนสั่งซื้อตนเองเข้ามา

ดาวเตะชาวไนจีเรีย ที่เพิ่งย้ายจากวีแกน แอตเลติก มาอยู่กับทีม "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ยอมรับว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่ระดับนี้ หลังชีวิตในวัยเด็กต้องต่อสู้กับความแร้นแค้นที่บ้านเกิด กระทั้งได้เข้ามาอยู่ในประเทศอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัน 21 ปี ไม่ปิดบังความฝันที่แท้จริงของตัวเองโดยเผยว่า สักวันหนึ่งอยากจะพัฒนาฝีเท้าก้าวไปเล่นกับยอดทีมของโลกอย่าง บาร์เซโลนา แห่ง ลาลีกา สเปนให้ได้ โดยเปิดใจกับ "เดอะ การ์เดียนส์" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ผมผ่านการผจญภัยมามากมายสมัยอยู่ประเทศไนจีเรีย และเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแกร่งได้ทำงานหนักด้วยตัวเองทั้งในวงการฟุตบอลและนอกวงการ"

"ผมต้องขอขอบคุณพระเจ้าที่ผมนับถือ มันเหมือนความฝันที่เป็นจริงและหากผมพยายามซ้อมทำงานหนักต่อไปใครจะรู้สักวันผมอาจจะได้บินไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ก็เป็นได้" โมเซส กล่าวเสริม

ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามถึงคำถามสำคัญที่ว่าการที่ได้มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ใครเป็นคนถึงตัวคุณมาระหว่าง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม หรือ โรมัน อบราโมวิช นายทุนใหญ่จากรัสเซีย โมเซส ตอบว่า "ผมไม่รู้จริงๆ ว่าใครกันแน่ที่อยากได้ผมมาร่วมทีม แต่ที่รู้คือ เชลซี สนใจผม และเมื่อมีทีมอยากได้ตัวคุณพวกเขาจะต้องการใช้งานคุณแน่นอน พวกเขามีผู้เล่นมากมายแต่เมื่อคุณได้โอกาสคุณต้องคว้ามันไว้ให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น