xs
xsm
sm
md
lg

RDM อ้อนเสี่ยหมีต่อสัญญา "โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล (ขวา)
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน แนะบอร์ดบริหาร เชลซี เร่งเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ก่อนจะไปตกอยู่ในเงื้อมมือสโมสรยักษ์ใหญ่รายอื่น

โคล จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้และด้วยวัย 31 ปีทำให้บอร์ดบริหาร เชลซี พร้อมเสนอสัญญาแบบปีต่อปีเท่านั้น ทำให้อดีตนักเตะ อาร์เซนอล อาจจะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัว โดยมี รีล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตระครุบตาเป็นมัน

ร้อนถึง ดิ มัตเตโอ ที่พา เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์เมื่อปีที่แล้วต้องออกมาอ้อน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ "คำแนะนำของผมก็คือหวังว่า โคล จะอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะถือเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายดีที่สุดในโลกและเป็นสมบัติล้ำค่าของสโมสรแห่งนี้ อีกทั้งสามารถเล่นได้ดีอีกหลายปี"

"ทุกกรณีถือว่าแตกต่าง ขึ้นอยู่กับผลงานและสภาพร่างกาย แต่ท้ายที่สุดบอร์ดบริหารจะเป็นคนตัดสินใจ ทว่าผมยังย้ำเหมือนเดิม โคล คือยอดนักเตะ ลงเล่นทุกเกม รับผิดชอบเกมรับได้ดี แถมเติมเกมบุกพิสูจน์ให้เห็นว่าช่วยให้เรามีแนวรุกหลากหลาย" กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เผย

โคล ย้ายจาก อาร์เซนอล อริร่วมกรุงลอนดอนซบ เชลซี เมื่อปี 2006 สถานการณ์คล้ายกับ จอห์น เทอร์รี (กองหลัง) และ แฟรงค์ แลมพาร์ด (กองกลาง) 2 นักเตะร่วมค่ายที่อายุเลข 3 นำหน้าแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น