xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” ปัดสัญญาสิงห์ จ่อร่วมวง “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายของเชลซี เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังปฏิเสธต่อสัญญาระยะสั้นกับ “สิงห์บลูส์” ก่อนเตรียมหวนกลับไปร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ อีกครั้งที่ รีล มาดริด จากการตีข่าวของ เดลี เมล์ สื่อจอมซุบซิบของเมืองผู้ดี

โรมัน อับราโมวิช คลอดกฎเหล็กสำหรับนักเตะที่มีอายุมากกว่า 30 ปี ว่า จะพิจารณาต่อสัญญาค้าแข้งออกไปให้แค่ 1 ปีเท่านั้น ซึ่งแข้งที่อยู่ในข่ายนี้นอกจากโคลแล้ว ยังมี แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพวัย 34 ปี ที่มีแววว่าต้องย้ายทีมหลังจบฤดูกาลเช่นกัน

ล่าสุด แบ็กซ้ายของอังกฤษ ปฏิเสธที่จะต่อสัญญา 1 ปี ตามนโยบายของ “เสี่ยหมี” หลังเจ้าตัวอยากได้สัญญาระยะยาวมากกว่า เช่นเดียวกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดพยายามเสนอสัญญา 1 ปีให้พิจารณา แต่ดาวยิงชาวไอวอรี โคสต์ ที่พาทีมซิวแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองเป็นสมัยแรก เลือกปฏิเสธก่อนย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสินหัว ที่จีน

ทั้งนี้ การที่ โคล ปัดต่อสัญญาใหม่กับทีม ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า แบ็กซ้ายวัย 31 ปี อาจบินไปเจรจากับ รีล มาดริด ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อกลับไปร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ อีกครั้ง รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่อาจเป็นเป้าหมายต่อไปในอนาคต หลังเจ้าตัวมีสิทธิ์ไปคุยกับทีมใดก็ได้ก่อนสัญญาหมดลงในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น