xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่สนดึง “ดร็อก” ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล ยืนยันชัดเจนไม่สนดึงตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตหัวหอกของเชลซี ที่เวลานี้บินไปขุดทองที่เมืองจีนมาร่วมทัพตามกระแสข่าวลืออย่างแน่นอน แม้มีข่าวดาวยิงชาวไอวอรี โคสต์ จะย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกยุโรปอีกครั้ง

กองหน้าวัย 34 ปี อยู่ฟันค่าเหนื่อยเหนาะๆ 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) กับทีมเซี่ยงไฮ้ เสินหัว ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ทว่าด้วยความที่ยอดทีมแห่งแดนมังกรกำลังประสบภาวะทางการเงิน ทำให้มีข่าวเตรียมปล่อย ดร็อกบา ออกจากทีมเพื่อลดปัญหาค่าเหนื่อยที่ทีมต้องแบกรับอยู่ในเวลานี้

โดยรายงานระบุว่า อาร์เซนอล คือ รายที่กำลังสนใจอยากได้ลายเซ็นต์ของ ดร็อกบา อยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นบอกได้เลยว่าไม่ ก่อนหน้านี้คุณคงได้ยินแล้วว่าเขาจะอยู่ที่จีนต่อไป แม้มีข่าวว่า รีล มาดริด ต้องการตัวเขาแค่ไหน ส่วนเรื่องที่เขาอยากย้ายทีมนั้น ผมไม่รู้เลยสักนิด”

สำหรับ ดร็อกบา สมัยลงเล่นกับเชลซี กลายเป็นที่รักของแฟนบอลด้วยการโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยิง 157 ประตูจากทุกรายการรวมกัน นับตั้งแต่ย้ายจากโอลิมปิก มาร์กเซย มาอยู่กับ “สิงห์บลูส์” เมื่อปี 2004 แถมยังเป็นฮีโร่พายอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เถลิงแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองได้เป็นสมัยแรก ก่อนบินไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสินหัว กับเพื่อนซี้อย่าง นิโกลาส์ อเนลกา หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น