xs
xsm
sm
md
lg

“ผี-ปืน” ถึงเอเชียแฟนแห่รับคับคั่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต เป็นที่ชื่นชอบของคนจีน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแผ่นดินเอเชีย เป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย “ผีแดง” มีคิวลงเตะกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ขณะที่ “ปืนใหญ่” พบกับ มาเลเซีย 11 ช่วงกลางสัปดาห์นี้

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา อาร์เซนอล นำโดย อาแซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม นำลูกทีมทั้ง 24 ราย บินถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางแฟนบอลที่ให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง ก่อนเตรียมตัวลงเตะเกมปรีซีซันกับ มาเลเซีย อีเลฟเวน ที่สนามบูกิต จาลิล สเตเดียม ในวันอังคารที่ 24 ก.ค.นี้

โดยการทัวร์เอเชียครั้งนี้ของ “ปืนใหญ่” นักเตะอย่าง ธีโอ วัลคอตต์, อ็อกซ์เลดจ์ แชมเบอร์เลน, ลูคัส ฟาเบียนสกี และบรรดานักเตะที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจทีมชาติในยูโร 2012 ต่างพาเหรดมาร่วมทัพกันทั้งหมด ขาดแต่เพียง โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกที่ประกาศขอย้ายทีมอย่างชัดเจน

ขณะที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เซอร์ เล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจบโปรแกรมการทัวร์แอฟริกาใต้ ขึ้นเครื่องเจ็ตบินตรงจากแผ่นดินกาฬทวีป ตรงมาที่จีนแผ่นดินใหญ่ทันที โดยมีแฟนบอลแดนมังกรรอต้อนรับที่สนามบินอย่างหนาตา

สำหรับ โปรแกมอุ่นแข้งของ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยอดทีมแห่งเวทีไซนีส ซูเปอร์ ลีก ที่มีทั้ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลกา อดีตคู่ขากองหน้า เชลซี ค้าแข่งอยู่ในทีม ในวันพุธที่ 25 ก.ค.นี้
เฟอร์กี แจกลายเซ็นแฟนๆ
ริโอ ในชุดสบายๆ
แชมเบอร์เลน ถ่ายภาพแบบเป็นกันเอง
วัลคอตต์ กับ มาโนเน
อาร์แซน เวนเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น