xs
xsm
sm
md
lg

สื่อจีนแฉ 3 เอเยนต์ “ดร็อก” ดอดพบเจ้าของเสิ่นหัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
3 เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าของเชลซี เตรียมเข้าเจรจาความเป็นไปได้กับเจ้าของสโมสรเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในการย้ายไปเล่นค้าแข้งลีกแดนมังกร เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของสื่อสาธารณรัฐประชาชนจีน

ซีนา สปอร์ตส สื่อสาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดเผยว่า ซู่ หยุน เจ้าของทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยังใหญ่ลีกแดนมังกร เตรียมนัดเจรจากับ 2 เอเยนต์ชาวฝรั่งเศสของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี พร้อมกับตัวแทนชาวจีนอีกคน ที่ประเทศสิงคโปร์

เธียร์โน เซดี เอเยนต์เลือดน้ำหอมของกองหน้าวัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิม เลอ กิ๊ป สื่อฝรั่งเศส ว่า “ดร็อกบาได้รับข้อเสนอจากหลายๆ ที่”

แต่อย่างไรก็ตาม นิโกลาส์ อเนลกา อดีตหอกคู่ซี้ ได้เปิดเผยว่า อดีตแข้งโอลิมปิก มาร์กเซย ได้ตัดสินใจอนาคตการค้าแข้งของตัวเองเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ เพราะว่าไม่สะดวก เนื่องจากเขาเสนอขอสัญญาฉบับใหม่ที่ดีกว่านี้จากต้นสังกัดปัจจุบัน

“หากสุดท้ายแล้ว ดร็อกบา เลือกที่จะอยู่ต่อไป นั่นก็สามารถพิสูจน์ได้เพียงแค่ว่า ตัวเขาเองอยากจะอยู่ต่อ และทางต้นสังกัดเองก็ต้องการเขาไว้เช่นกัน และหากเขาไม่ย้ายมาเซี่ยงไฮ้ ก็ไม่มีใครเสียใจ เพราะในโลกนี้ยังเหลือผู้เล่นดีๆ ให้เลือกอีกมากมาย” หัวหอกชาวฝรั่งเศสกล่าวกับสื่อจีน ข้อมูลจาก เดลี เมล์

กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์รายนี้ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอด ว่า เตรียมเก็บข้าวของตามอดีตเพื่อนร่วมทีม อเนลกา ไปโกยเงินที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เนื่องจากใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยสื่อรายงานว่า หัวหอกผิวสีจะได้รับข้อเสนอเป็นเงินถึง 250,000 ยูโร (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พ่วงสัญญาอีก 2 ปีเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น