xs
xsm
sm
md
lg

จีนสร้างยอดทีมทุ่มไม่อั้นดึง "ริโอ-แลมพ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
สโมสรจากลีกสาธารณรัฐประชาชนจีน ประกาศโครงการยักษ์ทุ่มเงินดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด 2 แข้งทีมชาติอังกฤษ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

กุ้ยโจว เรนห์ แห่งเวทีไชนีสซูเปอร์ลีก พร้อมประเคนค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วใจ ริโอ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ที่ต่างอายู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งอายุปาเข้าไป 33 ปีแล้ว

หว่อง กัวลิน ประธานสโมสร กุ้ยโจว เรนห์ เผยว่า "ผมต้องการสร้างทีมที่ดีที่สุดในจีนและเราเตรียมเงินมากมายเพื่อลงทุนดึง เฟอร์ดินานด์ และ แลมพาร์ด ทุกคนที่นี่ล้วนชมเกม พรีเมียร์ชิป และรู้ดีว่าศักยภาพทั้งคู่เป็นอย่างไร"

รายของ ริโอ ทางด้าน ปินี ซาฮาวี ซูเปอร์เอเยนต์รีบออกมาทอดสะพานทันที "เมื่อสโมสรจีนต้องการที่จะประสบความสำเร็จบางสิ่งก็จะต้องลงมือทำ ฟุตบอลเวลานี้กลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ทำให้ต้องดึงนักเตะรวมถึงกุนซือที่ดีที่สุด"

กุ้ยโจว เรนห์ ต้องการแข่งกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่ประสบความสำเร็จดึง นิโกลาส์ อเนลกา อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก เชลซี เมื่อช่วงต้นปี 2011 และยังอยากได้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกราย

ที่สำคัญ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มีแผนจะดึงสุดยอดกุนซืออย่าง โชเซ มูรินโญ ของ รีล มาดริด โดยพร้อมเทค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังหักภาษีเป็นการยั่วใจอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น