xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ฝันซบมิลานหลังหมดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา หวังย้ายไปหากินที่อิตาลี
ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมแกร่งของ "สิงห์บลู" เชลซี เผยต้องการออกจากทีมเพื่อย้ายไปร่วมงานกับ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังหมดสัญญากับทีมดังของกรุงลอนดอนหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมชู "ปิศาจแดง-ดำ" เป็นยอดทีมแห่งวงการลูกหนังโลก

สัญญาค้าแข้งของดาวยิงชาวไอวอรี โคสต์ กับเชลซี กำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาล และอนาคตของเจ้าตัวก็ยังไม่แน่นอน ซึ่งเวลานี้มี เซี่ยงไฮ้ เสินหัว สโมสรชื่อดังของลีกแดนมังกร สนใจดึงตัวไปล่าตาข่าย ร่วมกับ นิโกลาส์ อเนลกา อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ย้ายออกไปเมื่อช่วงเปิดตลาดรอบสอง

อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา เปิดเผยว่าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น ก็สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ของอิตาลี โดยกล่าวว่า "ผมชื่นชอบเมืองมิลาน และก็เคยไปร่วมงานแฟชั่นที่นั่นอยู่บ่อยครั้ง ผมจะเล่นให้มิลานหรือ? ถือเป็นเรื่องดีทีเดียว เพราะเรากำลังพูดถึงทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งวงการฟุตบอล และผมคงไม่อาจปฏิเสธมันได้เลยหากมันเกิดขึ้นจริง"

สำหรับ ดร็อกบา เก็บข้าวของออกจากโอลิมปิก มาร์กเซย มาสวมเสื้อสีน้ำเงินของเชลซี เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) พร้อมกดไปแล้ว 150 ประตู ตลอดเวลาค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเจ้าตัวก็พร้อมที่จะอยู่กับเชลซี ต่อไป หากสโมสรยังต้องการรั้งตัวไว้
กำลังโหลดความคิดเห็น