xs
xsm
sm
md
lg

กว่างโจวปัดกระแสดึง "ดร็อกบา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา
กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ สโมสรแห่งไชนีส ซูเปอร์ลีก ปฎิเสธที่จะซื้อ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าทีมเชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพตามที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าทีมเชลซีมีคิวหมดสัญญากับทีมหลังจากจบการแข่งขันในฤดูกาล 2011-2012 โดยยังไม่ได้ตกลงที่ต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด ทำให้มีหลายสโมสรให้ความสนใจอยากดึงตัวไปร่วมงาน

โดยแหล่งข่าวของจีน เผยว่า สโมสรกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ มีความสนใจในตัวอดีตสตาร์ "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางสโมสรยืนกรานว่า ไม่มีแผนที่จะดึงมาแต่อย่างใด

อีกทั้ง ดร็อกบา ก็ต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ ในศึกฟุตบอล แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2555 จนถึง วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ประเทศกาบองและอิควอโทเรียล กินี ทำให้กระแสข่าวตามรอย นิโกลาส์ อเนลกา อดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี ไปย่ำแดนมังกรถูกออกมาโต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยโฆษก กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ กล่าวยืนยันว่า "ไม่มีใครในสโมสรแห่งนี้ติดต่อกับ ดร็อกบา อีกทั้งข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ที่เกี่ยวกับเขานั้นเป็นข่าวลือทั้งสิ้น และเขาก็ไม่ได้อยู่ในแผนของเราเลย "
กำลังโหลดความคิดเห็น