xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” คอนเฟิร์มวางคิวปรีซีซันแดนมังกร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมงานเซ็นสัญญาสปอนเซอร์ใหม่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองผู้ดี คลอดโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซันเตรียมลงอุ่นแข้งกับ เซี่ยงไฮ เสิ่นหัว ทีมดังจากไชนีสซูเปอร์ลีก ในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยมี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าเดินทางไปเชื่อมสัมพันธ์ครั้งนี้ หวังตีตลาดเอเชียไปในตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 เอาใจแฟนบอลชาวเอเชีย โดยการคลอดโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดแรกก่อนเปิดฤดูกาลหน้า โดยวางคิวลงเตะกับ เซี่ยงไฮ เสิ่นหัว ทีมดังแดนมังกร ที่มี นิโกลาส์ อเนลกา อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสค้าแข่งอยู่ ในวันที่ 25 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งหาก เซี่ยงไฮ สามารถคว้าตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา ของ เชลซี มาร่วงมทัพจะทำให้เกมนี้จะยิ่งมีสีสันมากยิ่งขึ้น

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” ได้ส่งให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของสโมสร ขึ้นเครื่องเจ็ตไปที่ เซี่ยงไฮ เพื่อร่วมงานการเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์กับ เชฟโรเลต รถยนต์ยี่ห้อดังสัญชาติอเมริกาด้วยระยะเวลา 5 ปี

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฐานแฟนบอลในภูมิภาคแถบเอเชียอย่างเหนียวแน่นอยู่แล้ว แต่พวกเขาต้องการขยายฐานแฟนบอลให้มากว่าเดิมเป็น 2 เท่า และเป็นการลดคู่แข่ง อย่าง บาร์เซโลนา ทีมดังจากสเปนที่หวังจะเจาะกลุ่มแฟนบอลในแทบนี้ด้วยเช่นกัน
ถ่ายรูปกับแฟนบอลเอเชีย
กำลังโหลดความคิดเห็น