xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อก” จ่อซบเซี่ยงไฮ้ฯฟันเงินสูงสุดที่จีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา
เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยื่นข้อเสนอสุดงามเป็นเงิน 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วใจ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ หากตกลงจะกลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในสาธารณรัฐประชาชนจีนเลยทีเดียว

ดร็อกบา ประกาศอำลา เชลซี อย่างสวยหรูด้วยตำแหน่งดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังค้าแข้งมาตั้งแต่ปี 2004 ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเวที ไชนีส ซูเปอร์ ลีก อยากได้ตัวไปล่าตาข่าย รายงานจาก “ออเรียนทัล มอร์นิง โพสต์” ระบุว่า มีการบรรลุข้อตกลง 2 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว

สำหรับทีมที่คาดว่าจะได้ตัว ดร็อกบา คือ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่มี นิโกลาส์ อเนลกา อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีม เชลซี ค้าแข้งอยู่ก่อนแล้ว โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 200,000 ยูโร (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แถมเพิ่งรับทรัพย์ 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ในฐานะพรีเซนเตอร์ของเกมออนไลน์ “THE9 Limited”

ดร็อกบา เพิ่งเดินทางไป นิว เดลี ประเทศอินเดีย ร่วมโปรโมตเครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” เผยสั้นๆ ว่า “ถือเป็นก้าวที่น่าสนใจมาก” สำหรับการประกาศเรื่องย้ายทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ให้คำมั่นสัญญาว่าจะปล่อยให้หอกวัย 24 ปี ทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น