xs
xsm
sm
md
lg

"ผีแดง" ออกเสื้อเยือนอิงปี 99 หวังล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 แข้งดังร่วมถ่ายแบบ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจสโมสรลูกหนังแห่งเวมี พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ฤกษ์คลอดชุดเยือนที่จะแข่งในฤดูกาล 2012-13 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ในชุดเสื้อขาวเรียบง่าย แต่กางเกงดำยังคงยึดแนวทางด้วยลายสกอตต์เช่นเดิม

ยูนิฟอร์มที่ใช้ในฤดูกาลหน้าสำหรับสาวก "ปิศาจแดง" มาแนวเรียบง่ายไม่มีเสื้อลายสกอตต์ให้ต้องขัดใจแฟนอีกต่อไป โดยในชุดเยือนไนกี ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังออกแบบในเสื้อขาวผ่าออกตัดด้วยแถบสีแดงลากยาวมาถึงกลางหน้าอก ตัดกับโลโกสโมสรและผู้สนับสนุนอย่างชัดเจน ขณะที่กางเกงยังไม่ทิ้งแนวทางลายสกอตต์ที่เป็นธีมลักในปีนี้

โดยทางผู้ออกแบบให้เหตุผลของเสื้อชุดนี้ว่า ออกแบบให้คล้ายกับชุดเยือนสีขาวในฤดูกาล 1998-99 พลพรรค "เรด เดวิลด์" ทำผลงานยอดเยี่ยมเป็นดับเบิล 3 รายการ ทั้งนี้ตรงกับฤดูกาลที่แล้วเพิ่งพลาดเสียแชมป์ลีกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองและต้องการไล่ล่าโทรฟีกลับมาครองให้ได้อีกครั้ง

สำหรับ ยูไนเต็ด มีคิวเตรียมทีมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่แทบแอฟริกาใต้ มีคิวพบกับ อาแจ็กซ์ เคป ทาว์น ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. นี้ ก่อนบินตรงไปยังประเทศจีนเพื่อลงอุ่นเครื่องกับ เซียงไฮ้ เซิ่นหั่ว ทีมดังในแดนมักกรที่มีทั้ง นิโกลา อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ค้าแข้งอยู่ในวันพุธที่ 25 ก.ค. ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น