xs
xsm
sm
md
lg

รอบสอง! “อเนลกา” เรียก “ดร็อก” ซบเซินหัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าววันรับตำแหน่งผู้เล่น-โค้ช
นิโกลา อเนลกา ดาวยิงจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้ควบตำแหน่งนักเตะ-โค้ชของทีม เซียงไฮ้ เซินหัว ยืนยันต้องการชักชวน ดิดิเยร์ ดร็อกบา เพื่อนเก่าจาก เชลซี มาค้าแข้งด้วยกันที่แดนมังกร พร้อมปัดข่าวเตรียมเป็นตัวแทน ฌอง ติกานา เทรนเนอร์คนปัจจุบัน

อเนลกา ย้ายจาก เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก มาอยู่กับ เซียงไฮ้ เซินหัว เศรษฐีแห่งไชนีส ซูเปอร์ลีก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเพิ่งถูกสโมสรตั้งให้รับตำแหน่งควบนักเตะ-เฮดโค้ช ของทีม หลังลงสนามไปเพียง 4 เกม โดย ดาวยิงฝรั่งเศส ได้ออกปากชวนเพื่อนเก่าอย่าง ดร็อกบา ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นรอบที่สอง หวังให้มาจับคู่ล่าตาข่ายด้วยกันอีกครั้ง ที่แดนมังกร พร้อมทั้งสนใจ ซาลิม เบเนชูร์ เพื่อนร่วมทีมตั้งแต่สมัย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกด้วย

“ผมหวังว่า เบเนชูร์ กับ ดร็อกบา จะมาร่วมทีมกับเราเร็วๆ นี้ แต่ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับสโมสรของเราว่าจะมีวิธีดึงพวกเขามาได้รึเปล่า” อเนลกา กล่าว

ขณะเดียวกัน กองหน้าวัย 33 ปี เผยรู้สึกประหลาดใจมากที่ได้รับตำแหน่งนี้ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมไม่นาน โดยยืนยันว่า ตน ไม่ได้ต้องการนั่งเก้าอี้กุนซือแทน ฌอง ติกานา เพื่อนร่วมชาติคนปัจจุบันที่กำลังเก้าอี้ร้อน หลังจากผลงานย่ำแย่ในช่วง 5 เกมที่ผ่านมา

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับโค้ชของทีมเรา ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างมันจะถึงทางตันไม่มีทางแก้ปัญหา ตามปกติผมไม่ใช่คนที่พยายามไขว้คว้าหาโอกาส แต่นี้มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และมันกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง” ดาวยิง เซียงไฮ้ เซินหัว กล่าว
สมัยจับคู่กับ ดร็อกบา ที่เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น