xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” เชื่อ “ดร็อก” ไปขุดทองที่จีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาราโดนา ฟันธงว่า ดร็อกบา ไปจีน
ดิเอโก มาราโดนา ตำนานดาวยิงค้างฟ้าของอาร์เจนตินา เชื่อมั่นว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าของเชลซี จะตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองด้วยการเลือกไปค้าแข้งกับ เซียงไฮ้ เสิ่นหัว โคตรทีมจากแดนมังกร อย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ เสกความสำเร็จที่รอมานานให้แก่ “สิงห์บลู” ได้สำเร็จหลังพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวตัดสินใจโบกมือลาแฟนๆ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่เรียบร้อย หลังต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ดิเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ที่เวลานี้ผันตัวมาเป็นกุนซือให้ทีม อัล วาเซิล ในลีกยูเออี ต้องการดึงหัวหอกวัย 34 ปี มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม “เสือเตี้ย” เชื่อว่า ดร็อกบา น่าจะเลือกไปอยู่กับ เซียงไฮ้ เสิ่นหัว ยอดทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก มากกว่า เพราะทีมของตนคงไม่มีปัญญาทุ่มค่าตัวสู้ทีมยักษ์ใหญ่ของจีนได้

มาราโดนา เปิดเผยผ่าน กัลฟ์ นิวส์ ว่า “ถ้าหากเรามีงบก้อนโต ก็คงมีทางเป็นไปได้ที่เราจะคว้าตัว ดร็อกบา มาร่วมทีม แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเช่นนั้น ผมได้อ่านข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเขามามาก และเชื่อว่า เจ้าตัวจะต้องเลือกเซ็นสัญญากับ เซียงไฮ้ เสิ่นหัว ที่มาพร้อมข้อเสนอแบบไม่อั้น”

“จริงอยู่ที่ว่า ดร็อกบา กับ อัล วาเซิล คือ ความฝันและหากมันเกิดขึ้นจริงก็คงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย แต่ผมไม่คิดเลยว่าพวกเราจะสามารถทำในสิ่งนั้นได้” อดีตผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เซียงไฮ้ เสิ่นหัว ประเคนค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ให้ดร็อกบาเอาไปพิจารณา ทว่า สุดท้ายยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวอย่างเป็นทางการ
ดร็อกบา ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น