xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" จ่อกริ๊งชวน "เสือเตี้ย" ชมหวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย เผยเตรียมชักชวน "เสือเตี้ย" ดิเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งของอาร์เจนตินา และนักเตะขวัญใจของตัวเอง เข้ามาชมเกมหวดศึกเทนนิส ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป สัปดาห์นี้
โนเล่ หวังเจอ มาราโดนา อีกครั้ง
ก่อนหน้านี้ หวดวัย 24 ปี และตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ เคยพบกันมาแล้วครั้งหนึ่งในการแข่งขันเทนนิสแมตซ์พิเศษที่อาบูดาบี ซึ่งปัจจุบัน มาราโดนา กำลังรับงานเป็นกุนซือให้กับ อัล-วาซัล ทีมแห่งลีกสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ และ "โนเล่" เองก็แอบหวังว่านักเตะขวัญใจของตัวเองจะปลีกตัวจากตารางงานมาชมเกมของตนข้างสนาม

โดย ยอโควิช เปิดเผยเรื่องนี้ว่า "แน่นอนว่า ผมกำลังจะติดต่อกับเขาผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งเราคงต้องรอดูกันอีกที เขามีโปรแกรมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงเย็น และบ่อยครั้งก็ดูเหมือนว่าเขาจะมีเวลาว่างเล็กย้อย ผมหวังว่าเขาจะสามารถปลีกตัวออกมาชมเกมของผมได้"

นอกจากนี้ ยอโควิช ยังย้อนไปถึงการพบกับ มาราโดนา เป็นครั้งแรกว่า "ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเราใช้เวลาเล่นเทนนิส,ฟุตบอล และก็ได้จับคู่เล่นด้วยกัน แถมยังเอาชนะน้องชายและโค้ชของเขาได้อย่างง่ายดาย แน่นอนที่สุดว่ามันเป็นประโยชน์ไม่น้อยที่ได้เล่นร่วมกับนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล"

สำหรับการแข่งขัน ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ที่ดูไบ ยูเออี ยอโควิช ที่เป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว จะมีโปรแกรมลงหวดรอบสอง พบกับ เซอร์ไก สตาคอฟสกี มือหวดจากยูเครน คืนวันพุธที่ 29 ก.พ นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น