xs
xsm
sm
md
lg

"บาติสตา" ฟ้อง "เสือเตี้ย" ใส่ไฟรับสินบนเลือกแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาติสตา (ซ้าย) เตรียมฟ้อง มาราโดนา ข้อหาหมิ่นประมาท
เซอร์จิโอ บาติสตา อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยื่นเรื่องฟ้องดำเนินคดีทางกฎหมายกับ ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังโลกที่กล่าวหาว่าตัวเขารับเงินสินบนจากนักเตะเพื่อให้เลือกตัวเข้ามาติดธงอย่างสม่ำเสมอ

ก่อนหน้านี้ “เสือเตี้ย” เปิดฉากวิจารณ์การทำงานของ บาติสตา ซึ่งรั้งบังเหียน “ฟ้า-ขาว” ในช่วงที่ผ่านมาอย่างดุเดือด โดยมีการพูดจาพาดพิงว่าสาเหตุที่อดีตดาวเตะริเวอร์เพลทเลือกแต่ผู้เล่นหน้าเดิมๆ เข้ามาติดทีมชาติ เนื่องจากได้รับการยัดเงินจากนักเตะนั่นเอง

ทำให้ บาติสตา วัย 48 ปี ตัดสินใจยื่นเรื่องเอาผิด มาราโดนา โดยให้สัมภาษณ์ผ่านทางสถานีวิทยุ “เรดิโอ ริวาดาเวีย” ว่า “ผมสอบถามทนายส่วนตัวเกี่ยวกับคดีความแล้ว ปกติผมพร้อมรับฟังคำวิจารณ์ แต่ครั้งนี้มันล้ำเส้นเกินไป เนื่องจากทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมไม่เข้าใจว่าเขาพูดออกมาแบบนั้นทำไมหรือไปเอาเรื่องนั้นมาจากไหน ซึ่งตอนนี้ต้องติดตามว่าทนายของผมจะดำเนินการอย่างไร”

ทั้งนี้ บาติสตา เข้ามารับช่วงเป็นกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินาต่อจาก มาราโดนา ภายหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่จากผลงานอันน่าผิดหวังในศึกโคปา อเมริกา ทำให้ บาติสตา ตัดสินใจลาออกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ อเลฮานโดร ซาเบลลา จะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือในปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น