xs
xsm
sm
md
lg

“กุน-บาโล” ปัดย้ายทีมขอซบเรือต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน (ขวา) ไม่ย้ายตามคำแนะนำของ เสือเตี้ย
เซร์คิโอ อกูเอโร และ มาริโอ บาโลเตลลี สองดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี ควงคู่กันออกมาปัดกระแสข่าวที่เตรียมเก็บข้าวของออกไปเล่นให้กับทีมอื่นในฤดูกาลหน้าว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยันชัดเจนขอปักหลักค้าแข้งกับ “เรือใบสีฟ้า” ต่อไป

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ สังหารประตูช่วงต่อเวลาพิเศษช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” พลิกสถานการณ์ชนะ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนพาทีมเถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยแรกในรอบ 44 ปี และกลายเป็นที่รักของแฟนๆ ในถิ่นอิติฮัด สเตเดียม ไปเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ ดิเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งของอาร์เจนตินา ควบตำแหน่งพ่อตาของ “กุน” ออกมาแนะนำให้ลูกเขยย้ายทีมออกไปหาความสำเร็จใหม่ๆ กับ รีล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด อย่างไรก็ตาม อกูเอโร ยืนยันแล้วว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ ซิตี ต่อไป เพราะต้องการไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับทีมในฤดูกาลหน้า

“ผมจะสานต่ออาชีพกับ ซิตี ต่อไป เพราะผมอยากไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับที่นี่ ซึ่งผมไม่อยากจะจากไปที่ใดทั้งสิ้น ซึ่งหากผมจะตัดสินใจไปที่ใด ก็จะเป็นคนบอกเอง แต่ตอนนี้ขอยืนยันว่า จะอยู่กับทีมต่อไปเหมือนเดิม” ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เปิดเผยกับ เรดิโอ ลา เรด สื่อวิทยุที่บ้านเกิด

ขณะเดียวกัน บาโลเตลลี ที่มีข่าวเตรียมย้ายซบ เอซี มิลาน ด้วยสัญญาแลกเปลี่ยนตัวกับ ติอาโก ซิลวา กองหลังของ “ปิศาจแดงดำ” ในฤดูกาลหน้า ก็ออกมายืนยันอีกรายว่าจะอยู่กับ ซิตี ต่อไป โดยกล่าวว่า “ผมมีความสุขดีกับซิตี และตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับทีมต่อไป”

“ผมไม่รู้อะไรเลย รวมถึงยังไม่ได้รับการติดต่อจากทาง เอซี มิลาน ในช่วงปีที่ผ่านมาเลยสักครั้ง ถ้า ซิลวา ย้ายมาอยู่กับ ซิตี ผมเชื่อได้เลยว่า เราจะต้องแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน” กองหน้าเจ้าปัญหาชาวอิตาเลียน กล่าว
บาโล ขออยู่กับเรือต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น