xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” บอก “เรือ” อีก 100 ปีค่อยคิดเทียบชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกป้ายแดง อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่า อีก 100 ปี ค่อยคิดเทียบชั้นตำนาน “ปีศาจแดง”

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกสงครามน้ำลายใส่ คู่อริร่วมเมือง ที่เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสดๆร้อนๆ อย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่า มันคงเร็วไป 100 ปีที่ทีม “เรือใบ” จะก้าวขึ้นมาเทียบกับทีมที่มีประวัติศาสตร์อย่างยิ่งใหญ่ อย่าง “เรด เดวิล” ได้

ผู้จัดการทีมวัย 70 ปี กล่าวว่า “พวกเขาสามารถประสบความสำเร็จมากแค่ไหนก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ แต่ประวัติศาสตร์แห่งสโมสรก็ยังคงอยู่เคียงข้างเรา มันไม่เห็นจำเป็นที่จะต้องไปกังวลกับเรื่องแบบนั้น ผมคิดว่าพวกเรามีประวัติศาสตร์ความสำเร็จที่ยาวนานเหนือใครๆ และพวกเขาคงต้องใช้เวลาอีก 1 ศตวรรษที่จะก้าวขึ้นมามีประวัติศาสตร์เทียบเท่ากับเรา”

พลพรรค “ปีศาจแดง” ลงทำศึกนัดสำคัญกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ โดยออกไปคว้าชัยได้ 1-0 เกือบจะได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่แล้ว แต่ทว่าคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กลับปล้นแชมป์ไปอย่างหน้าตาเฉย หลังได้ 2 หัวหอก อย่าง เอดิน เซโก และ เซร์คิโอ อกูเอโร ยิง 2 ประตูในช่วงทดเวลา ช่วยให้ทีมพลิกกลับมาคว้าแชมป์ได้อย่างเหลือเชื่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น