xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ชี้เรือใบคู่ควรแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี พาเรือใบซิวแชมป์ลีกในรอบ 44 ปี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี มีความสุขกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษของต้นสังกัด ระบุเป็นฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น และ “เรือใบสีฟ้า” คู่ควรกับความสำเร็จที่ได้รับ มั่นใจเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นอีกในอนาคต

แมนฯ ซิตี ผงาดครองแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 44 ปี หลังเปิดรังเอาชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 3-2 ในเกมนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยได้ 2 ประตูสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เอดิน เชโก และ เซร์คิโอ อกูเอโร จนเบียดอันดับ 2 “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า

หลังจบเกม มันชินี เปิดเผยด้วยความชื่นมื่น ว่า “เกมนี้น่าเหลือเชื่อมาก และเป็นสิ่งที่เราสมควรได้รับ การชนะแบบนี้เป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ผมไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นเกมนัดส่งท้ายฤดูกาลเป็นแบบนี้ เราไม่สมควรที่จะแพ้ในเกม โอกาสมีหลายครั้ง การคว้าแชมป์เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรและแฟนบอลที่รอคอยมานาน 44 ปี”

“ตอนเหลือ 5 นาทีสุดท้าย ผมไม่คิดว่าเราจะชนะ แต่เราสมควรแล้วที่ชนะในท้ายที่สุด เรานำเป็นจ่าฝูง 20 เกม ผมคิดว่า การคว้าแชมป์ครั้งนี้มีความสำคัญ เพราะเป็นจุดเริ่มต้น แมนฯ ซิตีสามารถคว้าแชมป์ที่ใหญ่กว่านี้ได้ในอนาคต” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น