xs
xsm
sm
md
lg

ชื่อ “ราฟา” โผล่!! นั่งนายใหญ่เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน มีชื่อลุ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่ เชลซี ถ้าหาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ถูกตะเพิดหลุดตำแหน่ง หลังจากผลงานย่ำแย่เพิ่งแพ้ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เชลซี บุกไปพ่าย ยูเวนตุส 0-3 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ อี นัด 5 เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ “แชมป์เก่อ ต้องไปลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายที่จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ นอร์ดสเยลลันด์ วันพุธที่ 5 ธันวาคม โดยตอนนี้มีเพียง 7 แต้มรูดรั้งอันดับ 3 ตามหลังผู้นำ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค 10 แต้ม และ “ม้าลาย” 9 แต้ม

แต่ ดิ มัตเตโอ ที่พา เชลซี คว้าแชมป์ยุโรปสมัยแรกในประวัติศาสตร์อาจจะอยู่ไม่ถึงวันดังกล่าว เนื่องจากผลงานกำลังย่ำแย่จน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย อาจจะไล่ออก และดึง เบนิเตซ เข้ามาคุมทัพแทน เนื่องจากเป้าหมายแรก เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา ยังอยู่ระหว่างพักผ่อนและอาจไม่รับงานจนกว่าจะถึงซัมเมอร์นี้

หลังเกม ดิ มัตเตโอ ปัดพูดเรื่องถูกไล่ออก ว่า “ผมจะไม่คุยอะไรที่เฉพาะเจาะจงเป็นพิเศษในคืนนี้ รวมถึงเรื่องอนาคตส่วนตัวด้วย ตอนนี้ยังอยู่ที่นี่ก็มองไปข้างหน้าเพียงอย่างเดียว เรายังคงมีโอกาสเข้ารอบ ใครจะพูดได้เต็มปากว่า ยูเวนตุส จะไม่ไปแพ้ ชัคเตอร์ ในคืนตัดสิน”

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนี้ เชลซี ยังมีศึกหนักต้องเปิดบ้านรับมือ “จ่าฝูง” แมนเชสเตอร์ ซิตี เกม พรีเมียร์ ลีก ดิ มัตเตโอ เผยว่า “เราจะต้องดึงตัวเองขึ้นมาในเกมใหญ่กับ ซิตี วันอาทิตย์นี้ เมื่อผลงานแข่งขันเป็นลบก็ต้องเกิดคำถามขึ้นเป็นธรรมดากับทีมใหญ่ ซึ่งเราก็เคยเจอกับความกดดันแบบนี้มาแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น