xs
xsm
sm
md
lg

"เป๊ป" ปัดเชลซี รอเก้าอี้ "เซอร์ อเล็กซ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่เคยพา บาร์เซโลนา กวาดทุกแชมป์ตลอดระยะเวลา 4 ปี จะบอกปัดคุมทัพ เชลซี เพื่อรอสืบทายาท เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เชลซี กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะดึง กวาร์ดิโอลา มาคุมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ ทำงานแบบชั่วคราวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2012-13 เนื่องจากเวลานี้กุนซือตำนานแข้ง บาร์เซโลนา อยู่ระหว่างพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอลา ต้องการคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผื่อ เซอร์ อเล็กซ์ ตัดสินใจวางมือช่วงซัมเมอร์นี้ ก็พร้อมจะบอกปัด เชลซี ทันที แต่ถ้าไม่อาจจะยอมประวิงเวลารออีก 1 ฤดูกาล เนื่องจากทั้งคู่มีความสนิทสนมกันส่วนตัวและเพิ่งจะเจอกันใน นิว ยอร์ก เมื่อเร็วๆ นี้

แหล่งข่าวคนสนิทกุนซือวัย 41 ปีเผยว่า "ประวัติศาสตร์อันมากมายของ แมนฯยูไนเต็ด และความสัมพันธ์กับ เซอร์ อเล็กซ์ รวมถึงแนวทางการทำทีมดึงดูด เป็ป ผมคงประหลาดใจถ้าเขาเลือกไป เชลซี แทนที่จะรองานนี้ ไม่เช่นนั้นก็จะยืดเวลาออกไป"

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอลา ต้องการอิสระในการทำงานไม่มีคำสั่งจากเบื้องบนเหมือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม เชลซี ที่ค่อนข้างมีอิทธิพลและใช้กุนซือไปแล้วถึง 9 คนนับตั้งแต่เข้ามาเทกโอเวอร์เมื่อปี 2003
กำลังโหลดความคิดเห็น