xs
xsm
sm
md
lg

เสี่ยหมีกล่อม “เป๊ป” คืนวงการก่อนกำหนด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ
“เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสร เชลซี เตรียมกล่อม เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา หวนคืนวงการก่อนกำหนด ถ้าตะเพิด โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ พ้นตำแหน่ง จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เชลซี ชนะเพียงแค่ 3 นัดจาก 7 เกมหลังสุด โดยวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้อาจจะเป็นเกมชี้ชะตาของ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่จะต้องบุกไปเยือน ยูเวนตุส ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ อี นัด 5 โดยขณะนี้มี 7 แต้มเท่ากับ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ส่วน “ม้าลาย” มี 6 แต้ม

ถือว่ากดดันไม่น้อยสำหรับ ดิ มัตเตโอ ที่พา เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยแรกเมื่อ 6 เดือนก่อน โดยเฉพาะในลีกที่บุกพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนรูดจากบัลลังก์รั้งอันดับ 3 หลังผ่านพ้นไป 12 นัดตามจ่าฝูง “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 5 แต้ม ซึ่งทั้งคู่จะต้องเจอกันในที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ด้วย

ทำให้ อบราโมวิช อยากได้ตัว กวาร์ดิโอลา ที่อยู่ระหว่างพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังแยกทางกับ บาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยอาจจะกล่อมให้มารับงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่จะถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากไล่ ดิ มัตเตโอ ออกจากตำแหน่ง
เป๊ป พักผ่อนอยู่กับครอบครัว
กำลังโหลดความคิดเห็น