xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าไวย่องคุย “เป๊ป” ถึงนิวยอร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย่องไปประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงสัปดาห์นี้ โดยมีนัดพบกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา คาดว่า คุยเกี่ยวกับอนาคตคุมทัพของอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา ที่ยังไม่เฉลยว่าฤดูกาลหน้าจะไปลงเอ่ยที่ใด

ก่อนที่ แมนฯยู จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก จะทำศึกโปรแกรมโหดช่วง “บ็อกซิงเดย์” บรรดานักเตะและกุนซือได้รับไฟเขียวให้ไปฉลองกันล่วงหน้า โดย เฟอร์กี จะควง เคธีย์ ภรรยาไปปรี-คริสต์มาสกันที่ นิวยอร์ก แต่ระดับกุนซือชาวสกอตไม่ให้เสียเที่ยว พร้อมปลีกเวลาไปหา กวาร์ดิโอลา ซึ่งเบรกพักผ่อนกับครอบครัวอยู่เช่นกัน

กวาร์ดิโอลา เป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิก ก่อนหน้านี้ โดยวางเป้าคืนวงการฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม แมนฯยู ก็อยากได้ตัวมาเป็นทายาทของ เฟอร์กี เช่นเดียวกัน เพราะไม่แน่ใจว่า นายใหญ่ที่จะอายุครบ 71 ปีช่วงปีใหม่อีฟนี้จะคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ มีรายงานว่า ทั้งคู่สนิทชิดเชื้อและนัดพบกันมาแล้ว 2 ครั้ง

นอกจาก กวาร์ดิโอลา วัย 41 ปีที่เคยพา บาร์เซโลนา โคตรทีมประจำเวที ลา ลีกา สเปน กวาดทุกแชมป์ตลอดระยะเวลาคุมทัพในถิ่น คัมป์นู 4 ปี เป้าหมายของ แมนฯยู ยังมี โชเซ มูรินโญ (รีล มาดริด) และ เดวิด มอยส์ (เอฟเวอร์ตัน)
กำลังโหลดความคิดเห็น