xs
xsm
sm
md
lg

ฝันสลาย "ฮัตตัน" แพ้น็อคกำปั้นยูเครน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัตตัน เจอน็อคต่อหน้าแฟนมวยของตัวเอง
ริคกี ฮัตตัน กำปั้นจอมเก๋าเมืองผู้ดี ต้องล้มเลิกความฝันที่จะกลับมาคืนสังเวียนแบบเต็มตัวอีกครั้ง หลังแพ้น็อคให้แก่ ยาเชสลาฟ เซนเชนโก นักมวยจากยูเครนในยกที่ 9 ของศึกมวยโลกรุ่นเวลเตอร์เวท ที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันที่ 24 พ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น

ศึกมวยโลกรุ่นเวลเตอร์เวท ที่แมนเชสเตอร์ อารีนา เมื่อหัวค่ำวันที่ 24 พ.ย. ตามเวลาอังกฤษ ไฮไลท์อยู่ที่การคืนสังเวียนในรอบ 3 ปีครึ่งของ "เดอะ ฮิทแมน" ริกกี ฮัตตัน อดีตแชมป์ของสมาคมมวยโลก โดยวันนี้เจ้าตัวขึ้นสังเวียนเจอกับ ยาเชสลาฟ เซนเชนโก กำปั้นจากยูเครน

ตลอด 8 ยก ทั้งคู่ต่างแลกหมัดกันได้สนุกสูสี ทว่าฟ้าผ่าเกิดขึ้นในยกที่ 9 ระหว่างที่ ฮัตตัน ยืนแลกหมัดอยู่กลางเวที เซนเชนโก ที่มีแผลแตกที่ตาซ้าย ฉวยโอกาสเหวี่ยงหมัดซ้ายเข้าลำตัวของ "เดอะ ฮิทแมน" เต็มรัก เล่นเอากำปั้นผู้ดีลงไปนอนกองเวที ก่อนที่กรรมการบนสังเวียน สั่งยุติการชกและตัดสินให้ เซนเชนโก ชนะน็อค ฮัตตัน ที่หวังคืนวงการอีกครั้ง ไปในที่สุด

หลังจบไฟต์ กำปั้นขวัญใจชาวอังกฤษ วัย 34 ปี คว้าไมค์เผยกับแฟนๆด้วยสภาพร่างกายที่บอบช้ำและมีแผลบวมเป่งที่ตาซ้ายว่า "ขอโทษทุกคนด้วย ผมไม่ใช่พวกยอมแพ้ แต่อาชีพของผมมันก็ไม่ควรจะยุติแบบนี้ ผมยังอยากจะสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์แต่ตอนนี้มีเรื่องหลายอย่างที่ต้องคิดอีกมาก"
ต่อย เซนเชนโก ตาแตก
จังหวะหมัดพญายมของ เซนเชนโก
กำลังโหลดความคิดเห็น