xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะ ฮิตแมน" ฉาว!! ซัดหน้าพ่อตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัตตัน (ซ้าย) กับพ่อตนเอง
พ่อบังเกิดเกล้าของ ริคกี ฮัตตัน อดีตนักชกชาวอังกฤษ ถูกตำรวจจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกายลูกชาย อย่างไรก็ตามฝั่งของคู่กรณี "เดอะ ฮิตแมน" มีร่องรอยช้ำที่บริเวณใบหน้าด้านซ้าย คาดว่าการทะเลาะวิวาทครั้งนี้เกิดขึ้นก่อนที่จะประกาศคืนสังเวียนผืนผ้าใบ

ฮัตตัน วัย 33 ปีประกาศคืนวงการอีกครั้ง หลังจากถูก แมนนี ปาเกียว กำปั้นชาวฟิลิปปินส์ น็อคหมดสภาพเพียงแค่ยกที่ 2 การชกที่ เนวาดา เมื่อปี 2009 สำหรับการทะเลาะจนถึงขั้นวางมวยกันครั้งนี้ของพ่อ-ลูกเกิดขึ้นบริเวณลานจอดรถด้านนอกยิมภายในเมืองแมนเชสเตอร์

ตำรวจได้เข้ามาสอบสวนและจับกุม เรย์ พ่อวัย 61 ปีก่อนที่จะตักเตือนและปล่อยตัวออกไป แหล่งข่าวเผยว่า "ร่องรอยที่เกิดขึ้นดูเจ็บปวดมาก แต่เป็นเวลาที่ผู้ชายกล้าหาญคนหนึ่งจะต้องเผชิญหน้ากับ ริคกี"

เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา โฆษกของสถานีตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ เผยว่า "ก่อนเวลา 11.45 ของเช้าวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายนตำรวจได้รับรายงานว่ามีการทะเลาะวิวาท ชายวัย 33 ปีถูกทำร้ายโดยชายวัย 61 ปีที่ภายหลังถูกจับกุม"

ฮัตตัน ไม่มีความผิด เพราะว่ากระทำไปเพราะต้องป้องกันตนเอง สำหรับสาเหตุคาดว่าพ่อไม่ต้องการให้ลูกกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมเป็นการทิ้งท้ายอีกว่า "เรย์ อาจจะเป็นคนเล่นงาน ริคกี ก่อน แต่เมื่อพิจารณาจากร่องรอยบนใบหน้าเขาแล้วถือว่าดูแย่ทีเดียว"
ร่องรอยบนใบหน้า เรย์
กำลังโหลดความคิดเห็น