xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" ถกฟาดปาก "มาร์เกซ" หน 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว ยังไม่เคยแพ้ มาร์เกซ
บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดัง เปรยเตรียมจัดไฟต์ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ฟาดปากกับ ฆวน มานูเอล มาร์เกซ ชาวเม็กซิกัน ช่วงปลายปีนี้ โดยถ้าเกิดขึ้นจริงจะเป็นการเจอกันครั้งที่ 4 เข้าให้แล้ว ทว่ายังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากการเปิดเผยของผู้จัดการส่วนตัว

ปาเกียว เพิ่งพ่ายคะแนนต่อ ติโมธีย์ แบร็ดลีย์ ชาวสหรัฐฯ จนเสียเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวต ของ องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยส.ส.จังหวัดซารังกานีต้องการรีแมตช์ ทว่าอาจจะไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ แต่มีความเป็นไปได้ที่จะพบกับ มาร์เกซ ที่เจอกัน 3 ครั้งก่อนหน้านี้ชนะ 2 เสมอ 1 ไฟต์แทน ล่าสุดคือเมื่อปลายปี 2011 เป็นฝ่ายชนะคะแนนไป

ไฟต์ระหว่าง ปาเกียว กับ มาร์เกซ หากเกิดขึ้นจริงน่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้ที่ เวกัส อารัม โปรโมเตอร์มือดี เผยว่า "เราหวังว่าจะสามารถตกลงรายละเอียดกับทั้งสองฝ่ายและไฟต์น่าจะเกิดขึ้นวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ถ้าหากพวกเขายอมรับผมจะบอกคุณทันที"

ส่วน ไมเคิล คอนซ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ปาเกียว นักชกคนแรกที่คว้าเข็มขัดแชมป์โลก 8 สถาบัน เผยว่า "เราพิจารณานักชกทั้ง 2 รายแต่ยังไม่ได้เจาะจงว่าจะเป็น มาร์เกซ รวมถึงยังไม่อยากเปิดเผยความลับให้กับสื่อทราบต่อเมื่อมีการทำสัญญาและลงนาม ผมจึงยินดีที่จะตอบทุกคำถาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น