xs
xsm
sm
md
lg

“แบร็ดลีย์” โวพิสูจน์ฝีมือล้ม “ปาเกียว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร็ดลีย์ (ขวา) และ ปาเกียว
ติโมธีย์ แบร็ดลีย์ กำปั้นผิวสีชาวสหรัฐฯ ลั่นโอกาสขึ้นตะบันหน้า แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ไม่ได้มีบ่อยๆ ดังนั้น ขอใส่เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ที่จะขึ้นลุ้นกระชากเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวทของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) เช้าวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนนี้ตามเวลาประเทศไทย

ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ระหว่าง แมนนี ปาเกียว เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 เส้นชาวฟิลิปปินส์ พบกับผู้ท้าชิง ติโมธีย์ แบร็ดลีย์ ชาวสหรัฐฯ ที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา ลาส เวกัส รัฐเนวาดา เช้าวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนนี้

แบร็ดลีย์ มีสถิติสุดยอดชนะ 28 ไฟต์ไม่เคยปราชัย กล่าวว่า จะใช้โอกาสขึ้นชกกับ ปาเกียว ทำให้ดีที่สุด “คงต้องทุ่มเททั้งหมดเพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ผมผันตัวเองมาจากช่างไม้ ฝึกซ้อมในห้องเล็กๆ แต่ตอนนี้อยู่ใน ลาส เวกัส พร้อมสู้ต่อหน้าคนหลายพันและรู้ว่าตนเองต้องทำอย่างไรบ้างกับไฟต์ที่สุดสำคัญซึ่งคุณจะได้เห็นสุดสัปดาห์นี้”

ปาเกียว วัย 33 ปีอายุมากกว่าผู้ท้าชิง 5 ปีกำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดไม่ปราชัย 15 ไฟต์ ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2005 ส่วน แบร็ดลีย์ การันตีส่วนแบ่งอย่างน้อย 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ทว่า สิ่งที่หอมหวานกว่าคือลุ้นเป็นผู้คว่ำนักชกดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น