xs
xsm
sm
md
lg

บัคส์เจ็บอื้อพลิกคว่ำเลเกอร์ส 100-89

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีนี้ เลเกอร์ส ออกนอกบ้านเป๋ตลอด
มิลวอล์คกี บัคส์ งัดฟอร์มเก่งพลิกล็อกเปิดรัง แบร็ดลีย์ เซนเตอร์ เอาชนะ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส 100-89 ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐฯ แม้ว่าเจ้าถิ่นจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บระนาว

เกมนี้ มิลวอล์คกี บัคส์ ขาดผู้เล่นคนสำคัญไม่ว่าจะเป็น แอนดรูว์ โบกัต เซนเตอร์กัปตันทีมจอมรีบาวน์ดที่มีอาการเจ็บข้อเท้าและ สตีเฟน แจ็คสัน การ์ด-ฟอร์เวิร์ดที่ทำแต้มสูงสุดเป็นลำดับ 2 ของทีมทำได้เพียงแค่นั่งดูเนื่องจากติดโทษแบน

ทว่าได้ ดรูว์ กูเดน ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีโชว์ฟอร์มพระเอกทำไปสูงสุดของทีม 23 แต้ม โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ทำไปได้ถึง 18 แต้มกับ 8 รีบาวน์ด โดยมี ไมค์ ดันเลวีย์ และ เออร์ซาน อิลยาโซวา ถูกเปลี่ยนลงมาจากม้านั่งสำรองช่วยกันทำเพิ่มคนละ 15 แต้ม ส่งผลให้ บัคส์ ชนะ 4 จาก 6 เกมหลังขยับสถิติเป็นชนะ 8 แพ้ 11

ขณะที่ แอลเอ เลเกอร์ส มีขุนพลตัวเก่งอยู่ครบครันทั้ง เพา กาซอล แอนดรูว์ บายนัม ดีเร็ค ฟิสเชอร์ และ โคบี ไบรอันท์ แต่กลับช่วยอะไรทีมไม่ได้ โคบี ชูตติงการ์ดซูเปอร์สตาร์ทำไปสูงสุดของผู้เล่นทั้งสองทีมคือ 27 แต้ม แต่สถิติเยือนย่ำแย่ชนะ 1 แพ้ 7

หลังเกม โคบี กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเหตุเพราะว่าฤดูกาลที่สั้นเกินไปหรือไม่เลยส่งผลกับทีม แต่ก็ถือเป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ทีมยังมีขุนพลหน้าเดิมที่มีความมุ่งมั่น รวมถึงดาวรุ่งที่ม้านั่งสำรอง ดังนั้นจะต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวโดยเร็ว"

สรุปผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555
วอชิงตัน วิซาร์ดส ชนะ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 102-99
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 95-74
ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ชนะ นิว ยอร์ก นิกส์ 97-84
มิลวอล์คกี บัคส์ ชนะ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส 100-89
ยูทาห์ แจ็ซซ์ ชนะ ซาคราเมนโต คิงส์ 96-93
ฟีนิกซ์ ซันส์ ชนะ เมมฟิส์ กริซลีย์ 86-84
กำลังโหลดความคิดเห็น