xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์ลุ้นสถิติ 16-0 โคลต์ส-โลมาส่อกินไข่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส พาแพ็คส์เฮทั้ง 16 เกม ?
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แชมป์เก่าแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ลุ้นทำสถิติชนะทั้ง 16 เกมในฤดูกาลปกติ จากการทำนายผลโดย "AccuScore" ขณะที่ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส กับ "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ ส่อเค้าไร้ชัยซีซัน 2011/12

ผ่านพ้นสัปดาห์ที่ 8 ของเรคกูลา ซีซัน ศึกคนชนคน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นทีมเดียวจาก 32 แฟรนไชส์ ที่ยังไร้พ่าย ชนะทั้ง 7 เกม ตรงกันข้ามกับ "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส กับ ไมอามี ดอลฟินส์ ซึ่งยังสะกดชัยไม่เป็น (โคลต์ส สถิติ 0-8 ขณะที่ ดอลฟินส์ สถิติ 0-7)

โดยแต่ละสัปดาห์ "AccuScore" มีการคาดเดาผลการแข่งขัน จากการลองจัดตัวผู้เล่นเสมือนจริง ซึ่งจากสถิติที่คิดคำนวณปรากฏว่า "แพ็คส์แมน" มีโอกาสกวาดชัยทั้ง 16 เกมในฤดูกาลปกติอยู่ที่ 5.3 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากที่ผ่านมา 7 สัปดาห์แรก ลูกทีมของ ไมค์ แม็คคาร์ธี เจอทีมสถิติชนะมากกว่าแพ้เพียง 3 ทีม ทว่า 9 เกมหลังมีถึง 8 เกม (ยกเว้นเจอ มินเนโซตา ไวกิงส์ สถิติ 2-6) ที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ต้องนำ แพ็คเกอร์ส เผชิญหน้าทีมสถิติชนะมากกว่าแพ้ หนึ่งในนั้นคือ ดีทรอยต์ ไลออนส์ คู่แข่งร่วมกลุ่ม NFC เหนือ

ด้าน โคลต์ส ซึ่งยังไร้ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะนำทัพ ทำให้สถิติทีมบุกรั้งอันดับ 3 จากท้ายเช่นเดียวกับทีมรับ ดังนั้น "AccuScore" คิดคำนวณแล้วว่าโอกาสที่ "เกือกม้า" จะโขยกเข้าเพลย์ออฟเป็นศูนย์ (ปัจจุบัน โคลต์ส รั้งบ๊วยกลุ่ม AFC ใต้ ขณะที่จ่าฝูงได้แก่ ฮุสตัน เท็กแซนส์ สถิติ 5-3) ทั้งนี้โอกาสที่ จิม คัลด์เวลล์ เฮดโค้ชผิวสีจะพาทีมปราชัยทั้ง 16 เกมในฤดูกาลปกติ ถูกให้ไว้ที่ 2.2 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ดี โคลต์ส มีสิทธิได้เฮสักเกมในซีซัน เมื่อมีคิวเล่นในบ้านพบ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส

ส่วน ดอลฟินส์ "AccuScore" ปรามาสไม่มีโอกาสทะลุสู่โพสต์ซีซันแล้วเช่นกัน เนื่องจากอยู่ในกลุ่มสุดหินอย่าง AFC ตะวันออก ที่มีทั้ง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์, นิวยอร์ก เจ็ตส์ และม้ามืดอย่าง บัฟฟาโล บิลล์ส ที่นำเป็นจ่าฝูงด้วยสถิติ 5-2 อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ โทนี สปาราโน หัวหน้าโค้ชเก้าอี้ร้อนจะพาทีมได้เฮบ้างก็มี เพราะมีคิวเปิดรังชน วอชิงตัน เรดสกินส์ ซึ่งกำลังระส่ำจากปัญหาผู้เล่นตัวหลักเจ็บระนาว ในสัปดาห์ที่ 10 ทว่าโอกาสกินไข่ของ "โลมามหาภัย" ถูกคิดคำนวณให้ไว้ที่ 4.1 เปอร์เซ็นต์
โคลต์ส โดนอัดร่วงในแต่ละสัปดาห์
ดอลฟินส์ ยังหาทางกลับสู่ชัยชนะ
กำลังโหลดความคิดเห็น