xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" รับดวล "เออร์ลาเคอร์" สุดท้าทาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับ ไบรอัน เออร์ลาเคอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่ง ชิคาโก แบร์ส คือคู่ต่อกรที่เผชิญหน้าด้วยแล้วท้าทายที่สุดในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
ร็อดเจอร์ส ต้องหนี เออร์ลาเคอร์ ให้ได้
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ประเดิมเส้นทางป้องกันแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ด้วยการเก็บชัยสองนัดรวดเหนือ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส 42-34 และ แคโรไลนา แพนเธอร์ส 30-23 แต่สุดสัปดาห์นี้ แอรอน ร็อดเจอร์ส เจองานท้าทายยิ่งเมื่อต้องไปเยือนถ้ำ "พญาหมี" ชิคาโก แบร์ส คู่ปรับของกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ

โดย ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุแห่งหนึ่งในมิลวอล์คกี ถึงคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง ไบรอัน เออร์ลาเคอร์ "คงเป็นเรื่องสนุกน่าดู โดย เออร์ลาเคอร์ ถือเป็นผู้เล่นที่ผมชอบเผชิญหน้าด้วยที่สุด ผมเคารพในตัวเขา แนวทางการเล่นของเขา เออร์ลาเคอร์ เล่นอย่างสะอาดในเกม ไม่ใช่ผู้เล่นจอมสกปรกแต่อย่างใด เราคงต้องสู้กันสุดฤทธิ์ในเกมที่ยาวนาน"

"ทั้งนี้ผมอยากแสดงความเสียใจกับ เออร์ลาเคอร์ ที่เพิ่งเสียคุณแม่ไป ผมหวังว่าเขาจะทำอะไรให้สุดยอดต่อไป แต่วันอาทิตย์นี้เราต้องพยายามโค่น เออร์ลาเคอร์ ลงให้ได้ ในเกมที่ต้องเดินกันหมากต่อหมาก มันน่าตื่นเต้นที่จะได้ลุยกับ เออร์ลาเคอร์ ซึ่งเราต้องอัดเขาลงให้ได้ในเกมแบบนี้ ส่วนการมาเยือนชิคาโก แต่เนิ่นๆ ถือเป็นเรื่องดี เพราะเมื่อปลายปีก่อนเราต้องเล่นบนสนามหญ้าที่ผุพัง มันไม่ใช่เรื่องดีเอาเสียเลย" ควอเตอร์แบ็กวัย 27 ปี ทิ้งท้ายถึงโซลเจอร์ ฟิลด์ สนามเหย้าแบร์ส

ในส่วนของ "พญาหมี" ประเดิมซีซันใหม่สวยงามไล่เขมือบ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 30-12 อย่างไรก็ดี สัปดาห์ก่อน เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็กใจเสาะโดนทีมรับ เซ็นต์ส ไล่อัดจนอ่วม ก่อนที่ "นักบุญ" เปิดรังทิ่มชัยไป 30-13 ดังนั้นเกมกับ แพ็คเกอร์ส ลูกทีมของ โลวี สมิธ ไม่ควรพลาดท่า มิเช่นนั้นโอกาสชิงบัลลังก์แชมป์กลุ่มจะตกอยู่ในมือเหล่า "แพ็คส์แมน"
กำลังโหลดความคิดเห็น