xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว" รีเทิร์นร่วมสวิงเลดี เดอ ฟรองซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนา โอชัว คืนวงสวิงอีกครั้ง
ลอเรนา โอชัว อดีตนักกอล์ฟหญิงระดับตำนานชาวเม็กซิกัน เตรียมจับเหล็กคืนวงการสวิงโลกอีกครั้ง หลังได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งกอล์ฟในศึก เลดี โอเพน ออฟ ฟรานซ์ ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดฉากประชันวงสวิงในวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค. นี้

ก้านเหล็กสาววัย 30 ปี ที่ประกาศเลิกเล่นกอล์ฟไปตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2010 จะกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้ง หลังได้รับคำเชิญจากลาคอตส์ ผลิตภัณท์สินค้าชื่อดัง ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ส่วนตัวของ โอชัว และเป็นใหญ่ของศึกกอล์ฟรายการ เลดี ยูโรเปียน ทัวร์ เลดี เดอ ฟรองซ์ ที่จะเปิดฉากขึ้นสุดสัปดาห์นี้ที่ ชานตาโก กอล์ฟ คลับ ประเทศฝรั่งเศส

โดยเมื่อปีที่แล้ว โอชัว ได้รับคำเชิญจากลาคอตส์ ให้เป็นเกียรติมาร่วมแข่งในศึกนี้แล้ว ทว่าเจ้ากำลังอยู่ในระหว่างตั้งครรภ์ลูกชาย เปโดร ซึ่งมีอายุ 9 เดือนในขณะนี้ทำให้ต้องขอเลื่อนมาเข้าร่วมแข่งในปีนี้แทน

"มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากเลย ลาคอตส์ เป็นสปอนเซอร์ให้ฉันมาอย่างยาวนานและเราทำงานร่วมกันได้ดีมาตลอด พวกเขาโทรมาเชิญฉันเข้าร่วมเมื่อปีก่อนแต่ติดที่ยังตั้งครรภ์อยู่และมันเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะไปร่วมแข่ง จึงต้องขอใช้เวลา 1 ปีเพื่อมาร่วมสวิงในปีนี้แทน" นักกอล์ฟจากเม็กซิโก กล่าว

และเมื่อถูกถามว่า ลูกชายขอเธอจะเดินทางมาที่ฝรั่งเศสด้วยหรือไม่ และ อนาคตเขาจะโตขึ้นมาเป็นนักกอล์ฟเหมือนเธอหรือไม่ โอชัว ตอบว่า "เขามีอายุ 9 เดือนและจะมาที่นี่ด้วยในวันพรุ้งนี้ ส่วนการเป็นนักกอล์ฟนั้นอาจเป็นไปได้ เราต้องรอดูเขาต่อไป ซึ่งฉันสัญญาว่าจะสอนเข้าเล่นด้วยตัวเองแต่นั่นต้องแล้วแต่ว่า เปโดร จะอยากเล่นรึเปล่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น