xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว" จบ 22 ร่วมสวิงน้ำหอม-ยันไม่คิดรีเทิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว ขอใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว
ลอเรนา โอชัว ยอดนักกอล์ฟหญิงชาวเม็กซิกัน ทำผลงานจบ 4 วัน สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 22 ร่วม หลังถูกเชิญร่วมประชันวงสวิงในศึกกอล์ฟเลดี เดอร์ ฟรองซ์ ประเทศฝรั่งเศส พร้อมยืนยันตนเองไม่มีแผนที่จะกลับมาเล่นกอล์ฟอาชีพในอนาคตแน่นอน

ก้านเหล็กสาววัย 30 ปี กลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในรอบ 2 ปี ตามคำเชิญของ ลาคอตส์ สปอนเซอร์รายใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ กอล์ฟเลดี ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เลดี เดอร์ ฟรองซ์ ในเมืองน้ำหอม ที่เพิ่งปิดฉากลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยทำผลงานจบ 4 วันอยู่ที่ 22 ร่วม สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ สเตซี คีทติง โปรสาวจากออสเตรเลีย ที่สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์

ภายหลังการแข่ง โอชัว เผยว่า "ฉันมีความสุขและนี่คือสัปดาห์ที่ดีมากๆ ถึงจะตีพลาดบ้างและมีปัญหาในการเล่นลูกบนกรีนบ่อยครั้ง วันนี้ฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อย แต่ก็บอกได้เลยว่ามันสนุกมากจริงๆ ฉันต้องการมาเล่นที่นี้สนุกไปกับผู้คนและมันเหมือนกับว่าเป็นแมตช์พิเศษสำหรับฉันเลย"

อย่างไรก็ดี เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ยืนยันว่าตนเองไม่มีแผนคิดจะกลับมาคืนวงการเล่นกอล์ฟอาชีพอีกครั้งอย่างแน่นอน เนื่องจากต้องการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวซึ่งขณะนี้มีลูกชายวัย 9 เดือนเป็นสมาชิกใหม่อีก 1 ราย รวมถึงสนุกกับการทำงานด้านการกุศลและชอบการมาร่วมแข่งทัวร์นาเมนต์พิเศษเช่นนี้มากกว่า

ทั้งนี้หลังจากเสร็จภาพรกิจร่วมสวิงที่ฝรั่งเศส โอชัว จะเดินทางกลับไปที่เมืองกัวดาลาจารา ในเม็กซิโกทันที เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ ในบ้านเกิดตนเอง รายการ ลอเรนา โอชัว อินวิเทชัน ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น