xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว" พอใจฟอร์มสวิงวันแรก 1 อันเดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว กลับมาเล่นในรอบ 2 ปี
ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสาวชาวเม็กซิกัน เปิดเผยรู้สึกพอใจกับผลงานรอบแรกของตนเอง หลังกลับมาร่วมโชว์วงสวิงศึก โอเพน เดอ ฟรองซ์ ที่ประเทศฝรั่งเศส ตามคำเชิญของ ลาคอตส์ สปอนเซอร์หลักของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว แม้ช่วงหลังจะไม่ได้ออกรอบซ้อมวงสวิงก็ตาม

อดีตโปรสาวมือ 1 ของโลกเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ และทัวร์นาเมนต์อื่นๆ อีก 27 รายการ ที่ประกาศเลิกเล่นไปเมื่อปี 2010 ด้วยเหตุผลอยากมีเวลากับครอบครัว ตอบรับคำเชิญจาก ลาคอสต์ แฟชั่นแบรนด์ดังที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของศึกกอล์ฟ เลดี ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ โอเพน เดอร์ ฟร้งซ์ ที่ประเทศฝรั่งเศส เข้าร่วมแข่งอีกครั้งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยผลงานในรอบแรกของ โอชัว ทำ 4 เบอร์ดี 3 โบกี สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับ 17 ร่วม ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกพอใจกับผลงานเป็นอยากมาก และหวังว่าในรอบต่อไปจะเร่งเครื่องได้ดีกว่าเก่า แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะไม่มีโอกาสซ้อมวงสวิงกอล์ฟเลยก็ตาม

"ฉันพลาดไปถึง 2 ช๊อตด้วยกัน มันบ้ามากๆ แต่ฟอร์มโดยรวมมันดูดีทีเดียวสำหรับวันนี้ ฉันพยายามเซฟพาร์เป็นอันดับแรกแต่สกอร์หลังจบวันนี้มันคือ 1 อันเดอร์ นั่นเยี่ยมเอามากๆ และมีความสุขกับการทำเบอร์ดีได้"

โอชัว กล่าวเสริมว่า หลังจากเลิกเลนกอล์ฟอาชีพ ทุกอย่างในชีวิตต่างออกไปมากาย และตนเองแทบไม่ได้มีโอกาสซ้อมวงสวิงอีกเลย "ต้องทำความเข้าใจว่าทุกอย่างนั้นเปลี่ยนไปหมด และไม่ได้ฝึกซ้อมมากเหมือนเก่า ฉันต้องพัตต์ 3 ครั้งถึง 2 หนนั้นมันดูบ้าไปหน่อย และคิดว่าพรุ้งนี้ฉันจะทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมตั้งแต่การออกสตาร์ทในหลุมที่ 9"
กำลังโหลดความคิดเห็น