xs
xsm
sm
md
lg

"เม" เทิร์นโปรสิ้นปี-ควอลิฟายยูโรเปียนทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา จุฑานุกาล ลุ้นสวิงเยาวชนยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน
"น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล ยอดนักกอล์ฟสาวสมัครเล่นชาวไทย พร้อมประกาศเทิร์นโปรก้าวขึ้นมาเป็นนักกอล์ฟอาชีพเต็มตัวในช่วงสิ้นปีนี้ และขอเข้าแข่งควอลิฟายเพื่อลุยศึก เลดี ยูโรเปียนทัวร์ ในปีหน้า พร้อมลุ้นรางวัลนักกอล์ฟอเมเจอร์ยอดเยี่ยมจากสมาคมนักกอล์ฟเยาวชนสหรัฐฯ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ยอดนักกอล์ฟสาววัย 17 ปี เปิดเผยในงานแถลงข่าวศึกกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013 ณ โรงแรมแกรนไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่าตนเองพร้อมจะเทิร์นโปรเป็นนักกอล์ฟอาชีพในช่วงปลายปี 2012แน่นอน แต่ยังขอลุ้นรางวัลนักกอล์ฟอเมเจอร์ยอดเยี่ยมของเมืองมะกัน จากสมาคมนักกอล์ฟเยาวนสหรัฐฯ หรือ เอเจจีอี ก่อน หลังจากได้รับรรางวัลนี้เมื่อปี 2011

โดยหลังเทิร์นโปร "น้องเม" วางแผนเข้าแข่งควอลิฟาย สคูลส์ ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ที่ประเทศโมร็อคโค เพื่อชิงตั๋วไปลุยศึกกอล์ฟ เลดี ยูโรเปียน ทัวร์ ในปี 2013 ให้ได้ และหากทำสำเร็จได้การ์ดทัวร์ในยูโรเปียน เป้าหมายในปีแรกเจ้าของนักกอล์ฟเยวชนยอดเยี่ยมประจำปี 2011 ของเอเจจีอี หวังทำผลงานติดท็อป 10 ให้ได้ในการตระเวนแข่งแต่ละทัวร์นาเมนต์

อย่างไรก็ดีหากไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ ได้อย่างที่ตั้งใจ ก้านเหล็กสาววัย 17 ปี วางแผนบีขอตระเวนแข่งในแอลพีจีเอฟิวเจอร์ทัวร์ รายการรองของ ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ และร่วมลงแข่งขัน มันเดย์ควอลิฟาย เพื่อคว้าสิทธิเข้าแข่งในศึกแอลพีจีเอทัวร์ ในรายการสัปดาห์หลังจากนั้นด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น