xs
xsm
sm
md
lg

"เอรียา" ร่วมดวลก้านเหล็ก "แคนาเดียน โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา จุฑานุกาล
เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวไทยวัย 17 ปี ได้สิทธิ์ร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ ซีเอ็น แคนาเดียน วีเม่นส์ โอเพ่น ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคม 2555 ที่สนาม เดอะ แวนคูเวอร์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,427 หลา พาร์ 72 ประเทศแคนาดา

การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ ซีเอ็น แคนาเดียน วีเม่นส์ โอเพ่น เป็นหนึ่งในการแข่งขันของ แอลพีจีเอทัวร์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ผ่านมามีนักกอล์ฟชื่อดังคว้าแชมป์มาแล้วมากมายทั้ง แอนนิก้า โซเรนสตัม, ลอเรน่า โอชัว, มิเชล วี, ซูซานน์ เพ็ตเตอร์สัน ฯลฯ

ในปีนี้ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมืออันดับที่ 2 ของโลกจากประเทศไทยได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันจากการคว้าแชมป์การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ รอแยล คัพ แคนาเดียน วีเม่นส์ อเมจอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2012 เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

นอกจากเอรียาซึ่งเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นหนึ่งเดียวของไทยแล้วยังมีสองโปรไทยร่วมแข่งขันด้วย ได้แก่ โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ และ โปรหนูมา จันทิมา กัลยณมิตตา นอกจากนั้นยังมีนักกอล์ฟชื่อดังของแอลพีจีเอเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างครบครัน

สำหรับรอบแรกของการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น โดย "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล จะออกรอบทางด้านหลุม 10 ในเวลา 13.06 น. ร่วมกับ มาเรียโจ อูริเบะ และ ฮานน่า กัง
กำลังโหลดความคิดเห็น