xs
xsm
sm
md
lg

"เอรียา" พ่ายรอบรองฯยูเอสวีเมนส์อเมเจอร์ 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา จุฑานุกาล
เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟเยาวชนจากประเทศไทย ไปไม่ถึงดวงดาวหลังพ่ายสาวนิวซีแลนด์ในรอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการยู.เอส.วีเม่นส์ อเมเจอร์ 2012 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2555 ที่สนาม เดอะ คันทรี คลับ เมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสจีเอ จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ ยู.เอส. วีเม่นส์ อเมเจอร์ 2012 ครั้งที่ 112 โดยการแข่งขันรายการนี้เคยมีนักกอล์ฟชื่อดังเข้าเคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย โดย วิรดา นิราพาธพงศ์พร นักกอล์ฟสาวไทยเคยคว้าแชมป์ได้เมื่อปี 2003 โดยการแข่งขันนั้นจะเล่นแบบสโตรคเพลย์ 2 วัน คัดเลือกนักกอล์ฟให้เหลือ 64 คนเพื่อทำการแข่งขันแมทช์เพลย์ต่อไป

วันนี้เป็นการแข่งขันในรอบ 4 คนสุดท้ายซึ่ง "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทยวัย 16 ปี ที่พบศึกหนักเมื่อกับนักกอล์ฟสมัครเล่นมืออันดับหนึ่งของคะแนนสะสมนักกอล์ฟโลก อย่าง ลิเดีย โค จากนิวซีแลนด์ นักกอล์ฟมือดันดับหนึ่งของโลกซึ่งเหนือกว่า

หลังจากที่เสมอกันมา 3 หลุม ก่อนที่จะถูกขึ้นนำ 1 อัพที่หลุม 4 จากนั้นเอรียาก็ยันไว้ได้จนกระทั่งมาเสีย 2 อัพที่หลม 11 ก่อนที่เอรียาจะมาเสีย 2 โบกี้รวดที่หลุม 16 และ 17 ตกรอบรองชนะเลิศไปด้วยสกอร์ 2 และ 1 พลาดการคว้าแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย
กำลังโหลดความคิดเห็น