xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเล็ง “มอยส์” ทายาทกุนซือผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ อาจเป็นทายาทป๋า
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศหนุน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้ามาสานต่อความยิ่งใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะต้องการรับภารกิจดังกล่าวก็ตาม

ยอดโค้ชวัย 70 ปี คาดการณ์ว่า บอสใหญ่แห่งถิ่น กูดิสัน ปาร์ค น่าจะเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมในการเข้ามากุมบังเหียน ยูไนเต็ด ในระยะยาว ขณะเดียวกัน จอมแท็กติกชาวสกอต ยังมองว่า โจเซ มูรินโญ ควรได้รับการพิจารณานั่งเก้าอี้บิ๊กบอส “ปิศาจแดง” ก่อนหน้า “เป๊ป” อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา

กุนซือหนุ่มชาวสเปน กำลังหมายตารับงานใน “โรงละครแห่งความฝัน” หลัง กุนซือดีกรีแชมป์ยุโรป 2 สมัย อำลาวงการลูกหนัง ซึ่งทั้งคู่เตรียมพบกัน ณ มหานครนิวยอร์ก สุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม “เฟอร์กี” ประกาศอย่างชัดเจนต่อ เดวิด กิลล์ ผู้บริหารสโมสร และครอบครัวเกลเซอร์ส เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ว่า ตนสนับสนุน มอยส์ ซึ่งมีความเข้าใจในฟุตบอลอังกฤษเป็นอย่างดี

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับหนึ่งในผู้เล่นทีมชุดใหญ่ของ “เรด เดวิลส์” เผยว่า “เรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งตั้ง กวาร์ดิโอลา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันยังเร็วเกินไป อันที่จริงเขาสนใจ 2 ตัวเลือกระหว่าง เดวิด มอยส์ และ โจเซ มูรินโญ”

“มอยส์ และ เฟอร์กี สนิทสนมกัน และ เฟอร์กี ชื่นชม มอยส์ ซึ่งเคยเอาชนะเขา และทีมอื่นๆ มากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน เฟอร์กี ก็ยกย่อง โจเซ แต่มีสิ่งหนึ่งที่น่ากังวลเกี่ยวกับบุคลิกของ โจเซ และความสัมพันธ์กับสื่อมวลชน ซึ่งอาจทำให้เขายิ่งใหญ่กว่าสโมสร” แหล่งข่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น