xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์ลุสโคนี” แฉเองเรือเร่งมือดึง “เป๊ป”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี แฉ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังเร่งมือดึง เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา เพื่อมาคุมทัพฤดูกาลหน้า

แบร์ลุสโคนี เจ้าของ เอซี มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาเลีย 18 สมัย เป็นหนึ่งในทีมที่พัวพันอยากได้ตัว กวาร์ดิโอลา มาคุมทัพ ซึ่งเวลานี้พักผ่อนอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังแยกทางกับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนที่เหลือก็มี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ล่าสุด แบร์ลุสโคนี แฉว่า แมนฯซิตี กำลังเดินเครื่องทาบ กวาร์ดิโอลา มาแทน โรแบร์โต มันชินี กุนซือที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ภายใต้การจัดการของ ซิกี เบกิริสไตน์ อดีตผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ บาร์เซโลนา ซึ่งสนิทสนมส่วนตัวกับนายใหญ่ชาวสแปนิช

แบร์ลุสโคนี กล่าวถึง กวาร์ดิโอลา ที่ตอนนี้พักผ่อนกับครอบครัวอยู่ใน นิว ยอร์ก ว่า “ใครบ้างไม่อยากได้คนอย่าง กวาร์ดิโอลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสโมสรอังกฤษอย่าง ซิตี ซึ่งผู้อำนวยการของเขาเรารู้จักเป็นอย่างดี ส่วนเราก็กำลังพยายามอยู่ แต่ว่าถือเป็นเรื่องยากไม่น้อย”

ขณะที่ โจเซฟ มาเรีย โอโรบิตจ์ เอเยนต์ส่วนตัวของ กวาร์ดิโอลา ที่พา บาร์เซโลนา กวาดทุกแชมป์ตลอดระยะเวลา 4 ปี กล่าวว่า “ยังจะไม่มีการตัดสินใจใดๆ ก่อนเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น