xs
xsm
sm
md
lg

ผีอุบทายาท “เฟอร์กี” ใส่ลิ้นชักล็อกกุญแจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีเริ่มหาตัวแทนป๋าเฟอร์กี
เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมได้ลิสต์รายชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดเผย โดยเอาชื่อทั้งหมดเก็บใส่ลิ้นชักล็อกกุญแจเอาไว้ก่อน

เป็นประเด็นที่ถูกยกมาพูดเสมอ สำหรับทายาทของ “เฟอร์กี” หลังกุนซือวัย 70 ปี พาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 19 สมัย และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 3 สมัย อย่างยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะล้างมือจากวงการในเร็วๆ นี้ หลังยังสนุกกับการทำทีมอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากเมืองผู้ดี ระบุว่า เวลานี้ “ผีแดง” ได้ทำการลิสต์ชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะมาสานต่อความสำเร็จของ เฟอร์กี ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ถูกเก็บไว้เป็นความลับ โดย เอ็ด วูดเวิร์ด เปิดเผยว่า “เรามองหาผู้จัดการทีมที่จะเข้ามาสานต่องานนี้ แต่ทุกอย่างมันอยู่ในลิ้นชัก และมันก็จะอยู่ในนั้นต่อไป”

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า บุคคลที่ “ผีแดง” ได้ลิสต์ชื่อไว้ ประกอบด้วย เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา ที่กำลังว่างงานอยู่ตอนนี้, เดวิด มอยส์ กุนซือ “ทอฟฟี” เอฟเวอร์ตัน และ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม รีล มาดริด ที่มีข่าวว่าจะเข้ามารับงานต่อจาก เฟอร์กี มากที่สุด แต่ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวยังเป็นปริศนาต่อไป
มูรินโญ มีชื่อมานานแล้ว
มอยส์ ทายาทคนต่อไป?
เปป ว่างงานอยู่ตอนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น